Xem xét tính khả dụng của trang web

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi Bao Linh, 14/12/15.

  1. Bao Linh

    Bao Linh Thành Viên

    Hôm nay kiểu dáng website giới thiệu nhà hàng xin chia sẻ với các bạn về việc đưa ra danh sách để xem xét tính khả dụng của trang web – SEO Checklist Website Usability. Mong rằng quý khách sẽ tham khảo và sở hữu những ý kiến về chủ đề này.

    Đưa ra danh sách để xem xét tính khả dụng của trang web

    Tại sao tính khả dụng lại quan trọng?

    Đối có các bạn tiềm năng của bạn

    Trang web của bạn chính là phương tiện để bạn giao tiếp với người dùng của mình. Và trang web giống như người nhân viên hành chính giúp khách hàng hiểu về bạn cũng như dịch vụ của bạn rõ ràng hơn. Tính khả dụng rất quan trọng bởi vì nó sẽ giúp khách truy cập thực hiện những thiết bị mà bạn mong muốn, ví dụ như: lúc khách truy cập vào website của bạn, bạn sẽ muốn họ nhấc điện thoại lên và gọi cho bạn tức là muốn họ sắm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Hoặc đơn giản chỉ là khi với người đọc 1 bài viết của bạn, họ sẽ đăng ký nhận bản tin của bạn.

    Đối sở hữu vị trí xếp hạng được cải thiện trong bảng xếp hạng mua kiếm

    Công cụ tậu kiếm không ngừng tìm mọi cách để cải thiện kết quả chọn kiếm của mình bằng phương pháp đảm bảo rằng họ phân phối kết quả rẻ nhất có thể cho người dùng. một trong các yếu tố công cụ chọn kiếm xem xét là tính khả dụng trên trang web của bạn. Hãy đảm bảo rằng khách truy cập luôn ở lại lâu trong trang web của bạn, chọn kiếm thông tin trên nhiều trang hơn và thích tương tác với trang web của bạn. giả dụ bạn làm được những điều đó 1 cách hiệu quả thì đấy là tín hiệu tích cực mang khả năng giúp cải thiện thiết bị hạng tìm kiếm của bạn. do vậy đừng để lãng phí thêm thời gian nữa, hiện tại chúng ta hãy bắt đầu kiểm tra tính khả dụng trên trang web.

    Cải thiện vị trí xếp hạng

    1. Mục tiêu là gì?

    Điều đầu tiên, bạn hãy nghĩ về các mục tiêu của trang web. Bạn đang cố gắng giao tiếp điều gì có khán fake của mình? khi trang web của bạn mang mục đích rõ ràng, thì việc tạo nội dung cho khách truy cập cũng diễn ra dễ dàng hơn. đa số các trang của trang web của bạn cần được tạo ra một phương pháp chu đáo, đặc thù để ý tới trang chủ. Đối có tất cả những trang web thì trang chủ luôn được nhiều người lưu ý nhất và nó chiếm 1 tỉ lệ rất lớn trong mọi traffic của trang web – điều quan trọng bạn bắt buộc đảm bảo là trang chủ luôn rõ ràng, truyền đạt được mục đích của trang web, và bao gồm thanh điều hướng rõ ràng. một trong những ví dụ rẻ nhất của tôi về một trang web rõ ràng là Chỉ trong vòng vài giây sau lúc đến trang chủ, hầu hết người đều hiểu về những dịch vụ mà doanh nghiệp chế tạo.

    Lời khuyên của tôi: Hãy cứng cáp rằng trang web của bạn truyền đạt những thông điệp rõ ràng. Kiểm tra điều này bằng bí quyết yêu cầu ai đấy chưa bao giờ nhìn thấy trang web của bạn nhìn vào trang chủ của bạn. Sau năm giây hãy hỏi họ có các ấn tượng gì.

    2. Kêu gọi hành động rõ ràng

    Hãy cho khách truy cập biết họ sẽ khiến gì lúc họ tới trang web của bạn. nói thẳng ra, ấy là những vật dụng bạn muốn họ thực hiện. Cho dù đấy là việc đăng ký nhận bản tin của bạn, đăng ký khuyến mại đặc trưng của bạn, điền vào dòng địa chỉ của bạn, hoặc nhấc điện thoại lên, luôn luôn đề cập sở hữu họ các gì họ cần phải làm tiếp theo. bởi thế bạn buộc phải mang 1 lời kêu gọi hành động rõ ràng, dễ nhìn thấy trên trang web.

    3. Trả lời bất kỳ câu hỏi nào về trang web của bạn

    Đặt mình vào vị trí người dùng tiềm năng của bạn. Duyệt web của bạn và phân tích, liệu liệu người dùng của bạn với dễ đọc và hiểu thông điệp của bạn hay không? Nó với đủ hấp dẫn để làm cho họ gọi điện cho bạn hay không? Công việc của bạn là trả lời bất kì câu hỏi nào về trang web của bạn. Khách truy cập sẽ nghĩ gì lúc họ tới trang web của bạn? Ví dụ: Trang web này với đáng tin cậy hay không? Dịch vụ này sở hữu giải quyết được vấn đề của mình không? Điều gì sẽ xảy ra giả dụ quý khách ko hài lòng sở hữu sản phẩm/ dịch vụ? các người tiêu dùng dịch vụ trong quá khứ, liệu họ có vui vẻ, hạnh phúc không? Rõ ràng, bạn biết dịch vụ/ sản phẩm của mình phải chăng, nhưng khách truy cập website của bạn ko biết điều ấy. Vậy thông điệp của bạn đã đủ rõ ràng chưa?

    Lời khuyên của tôi: Hãy cứng cáp rằng bạn không sử dụng thuật ngữ khoa học, những cụm từ ko rõ ràng hoặc mang ý nghĩa kép. Và hãy luôn giữ cho thông điệp của bạn đơn thuần và rõ ràng bởi vì bạn sẽ ko với cơ hội để giải thích với các bạn về các điều bạn kể lúc họ đang Online.

    4. Điều hướng trang web

    Điều hướng chính là nền tảng cho tính khả dụng của trang web. Bất đề cập bạn sở hữu chiếc trang web nào, bạn bắt buộc luôn làm tất cả phương pháp để người sử dụng với thể chọn kiếm thông tin dễ dàng, giả dụ không, khách truy cập của bạn sở hữu thể nhanh chóng thoát khỏi trang web của bạn. Chúng ta thường thấy bản thân mình ko biết khiến gì tiếp theo khi đang ở trên 1 trang web. Thanh điều hướng cũng bị che khuất hoặc trá hình làm tỷ lệ khách truy cập ko mua thấy nó hoặc không biết phương pháp sử dụng nó. Điều hướng chính là khía cạnh quan trọng nhất trong việc tạo ra những trang web cuốn hút và dễ sử dụng.

    Gợi ý của tôi: Điều hướng trang web buộc phải buộc phải được kiểu dáng sao cho người mua dễ sử dụng và nhìn thấy rõ ràng. Logo trang web của bạn sẽ xuất hiện trên mọi những trang của trang web và luôn liên kết đến trang chủ. Luôn luôn với liên kết dễ dàng tìm thấy như Giới thiệu, liên hệ. điều hướng trang web

    5. sử dụng hình ảnh

    Hình ảnh, biểu đồ và đồ thị với thể tạo sự khác biệt lớn cho trải nghiệm người mua. Đối sở hữu các trang web thì hình ảnh sản phẩm hoặc ảnh minh họa là 1 trong các yếu tố quan trọng nhất trong mẫu mã của bạn. Trong khi mọi những sản phẩm đều tối ưu trong một bức ảnh, thì điều quan trọng là hình ảnh ấy buộc phải phù hợp mang mẫu nhìn tổng thể của trang web bạn và cảm nhận được hình ảnh siêu thị. hình ảnh trang web

    Lời khuyên: Hãy đầu tư thêm thời gian để tạo ra những hình ảnh đẹp và phù hợp với hình ảnh của nhà hàng hoặc cá nhân bạn. Điều này sẽ giúp quý khách thấu hiểu bạn hơn… Và luôn nhớ rằng người dùng sẽ nhớ về hình ảnh nhiều hơn là chữ viết.

    6. URL với ý nghĩa, thân thiện

    URL sở hữu ý nghĩa, thân thiện không chỉ đóng vai trò quan trọng đối có thứ hạng cao hơn công cụ tậu kiếm, mà nó còn giúp khách truy cập xác định các thành phần chính trên trang web của bạn. Bằng cách nhìn vào URL, người dùng sẽ có thể biết những trang mà họ đang truy cập chứa thông tin về lĩnh vực gì.

    Lời khuyên của tôi: Hãy giữ độ dài URL càng ngắn càng tốt (nếu theo Blogspot thì URL chỉ cần dài khoảng 70 ký tự) và nỗ lực bao gồm các từ khóa trong các URL, vì điều này sẽ cung ứng một tín hiệu tích cực cho công cụ tìm kiếm.

    7. sắm kiếm trang web

    Thanh tìm kiếm trên trang web sẽ cho phép khách truy cập tìm kiếm thông tin trên trang web của bạn. Thường thì đây là thông tin mà họ hy vọng sẽ tìm thấy khi họ tới. Khách truy cập với thói quen sử dụng trang web chọn kiếm như là 1 lựa mua nhanh chóng để sắm kiếm bất cứ thông tin nào họ mong muốn lúc họ truy cập vào trang web bất kỳ. Bạn sở hữu thể sử dụng Google Analytics để khám phá khách truy cập đang chọn kiếm các gì. do vậy, nếu bạn phát hiện ra những câu hỏi mà bạn không trả lời trong nội dung của mình, bạn mang thể muốn thêm chúng vào câu hỏi thường gặp (FAQ) của mình.

    Hướng dẫn: Hãy dùng chức năng tìm kiếm trang web trong Google Analytics để xác định chỗ thiếu sót trong nội dung của bạn.

    8. Lời chứng thực và đánh giá

    1 trong những thách thức lớn nhất mà bạn cần đối mặt trong xây dựng một công ty đó chính là làm mọi người tin tưởng bạn và tin tưởng vào hầu hết các gì bạn bán. Sau khi truy cập trang web của bạn, khách truy cập biết, thích và tin tưởng bạn, họ sẽ sở hữu khả năng tìm hàng của bạn. 1 trong những cách dễ nhất để đạt được sự tin tưởng là có lời chứng thực và đánh giá trên trang web của bạn. Hãy để quý khách của bạn cho biết bạn tuyệt vời như thế nào và các lợi ích của sản phẩm họ tậu – và chắc chắn bạn sẽ thấy sự gia nâng cao trong doanh số bán hàng.

    Hướng dẫn: Hãy để các phản hồi của các bạn cũ của bạn cho người khác thấy bạn hoặc dịch vụ của bạn phải chăng như thế nào.

    9. Đăng ký đơn giản và hình thức liên lạc dễ dàng

    hầu hết những trang web đều sở hữu 1 hình thức liên lạc, nó thường là con đường chính để quý khách shop có bạn. Bạn sẽ nhận được yêu cầu rộng rãi hơn trường hợp hình thức liên lạc của bạn đơn thuần. những thông tin cá nhân mà bạn yêu cầu từ khách truy cập của bạn càng đa dạng, thì khả năng họ điền vào sẽ hạn chế, chỉ yêu cầu thông tin nhu yếu. Ví dụ như tôi chỉ cần các bạn gửi tên, số điện thoại, email và ghi chú của các bạn khi họ điền vào form đăng ký khóa học SEO mà tôi tổ chức.

    10. Trang web điện thoại di động

    Điện thoại di động đang thay đổi cuộc sống của chúng ta toàn bộ tất cả lúc toàn bộ nơi, số lượng người trên thế giới tiêu dùng trang bị di động để duyệt Internet đang tăng trưởng nhanh chóng. Trung bình khoảng 25% tổng lưu lượng truy cập website tới từ một thứ di động. ngày nay, cung cấp một trang web di động thông minh hóa là điều nhu yếu. sở hữu các lựa tậu khác nhau mang sẵn để xem xét khi thiết kế một trang web cho điện thoại di động, đây là những lựa chọn đa dạng nhất:

    một ứng dụng điện thoại di động (app) – Tạo ra một ứng dụng điện thoại di động cho iPhone, Android và những smartphone khác.

    1 giao diện điện thoại di động – phát triển một trang web dành riêng cho đồ vật di động, trong ấy với một URL khác nhau đối mang những trang web máy tính để bàn.

    Trên đây là các chia sẻ của chúng tôi, hy vọng quý khách mang thêm kiến thức về vấn đề này. cực kỳ mong nhận được các ý kiến phản hồi từ bạn đọc.