Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Củ Chi

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi ngaytanthe1, 22/4/15.

  1. ngaytanthe1

    ngaytanthe1 Thần Tài

    Được thành lập ngày 31/01/1997 , công ty Cổ phần Viễn thông FPT ( FPT Telecom ) khởi đầu từ trọng tâm dịch vụ online với 4 thành viên sáng lập cùng sản phẩm mạng Intranet đầu tiên của Việt Nam mang tên “Trí tuệ Việt Nam – TTVN”. Sau 18 năm hoạt động , FPT Telecom đã trở nên một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet đầu tiên khu vực ấn độ dương với Sau hơn 18 năm hoạt động , FPT Telecom đã trở nên một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet đầu tiên khu vực ấn độ dương với hơn 10 , 000 cán bộ viên chức , đã hiện diện ở 59 tỉnh/thành [/b]trên cả nước và 6 chi nhánh ở ngoại bang [/b]. Hiện tại , FPT Telecom đang cung cấp các sản phẩm , dịch vụ chính bao gồm: [/b]


    - Internet băng rộng: ADSL/VDSL , TriplePlay , FTTH [/b]


    - Kênh thuê riêng , Tên miền , Email , Lưu trữ web , trọng tâm dữ liệu [/b]


    - Các dịch vụ giá trị tăng thêm trên Internet: Truyền hình internet ( FPT play HD ) , telephone một mực ( VoIP ) , Giám sát từ xa( IP Camera ) , chứng nhận chữ ký số ( CA ) , Điện toán đám mây ( Cloud computing ) , ... [/b]


    Với phương châm “Mọi dịch vụ trên một kết nối” , FPT Telecom luôn không ngừng nghiên cứu và khai triển tích hợp càng ngày càng nhiều các dịch vụ giá trị tăng thêm trên cùng một đường truyền Internet nhằm Giúp ích tối đa cho khách hàng sử dụng. Đồng thời , việc đẩy mạnh hợp tác với các đối tác viễn thông lớn trên thế giới , xây dựng các tuyến cáp quang quốc tế là những hướng đi được khai triển mạnh mẽ để đưa các dịch vụ tiếp cận với thị trường toàn cầu , nâng cao hơn nữa vị thế của FPT Telecom nói riêng và các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Việt Nam nhìn chung [/b]


    [/b]


    viec lam tai can tho








    mô tả chi tiết nghề nghiệp

    - tiếp thu và thực hành các yêu cầu chuyển đổi thông cáo của khách hàng trên hệ thống giao thông


    - Giải quyết khiếu nại , thắc mắc của khách hàng





    * Quyền lợi:


    - Mức lương và tiền lương quyến rũ


    - Chế độ khen ngợi và phúc lợi sản vật phong phú


    - Môi trường làm việc thân thiện , chuyên nghiệp


    - cơ hội đào tạo , phát triển và thăng tiến


    - Các chế độ theo Luật cần lao hiện hành và các phúc lợi theo quy định của công ty ( bảo hiểm FPT Care , … )


    kiếm việc hải dương


    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

    - Nữ tuổi từ 20-24


    - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tim viec lam


    - dáng vẻ khá


    - Tiếng Anh giao tiếp cơ bản


    - Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng.


    - Không nói giọng địa phương , ngọng , lắp; giọng nói nhẹ nhõm , truyền cảm , …


    - Có kinh nghiệm về chăm nom khách hàng là một lợi thế

    [/b]