Vận tốc nhanh chóng và tiết kiệm xăng tốt nhất từ Lexus GS 450H

Thảo luận trong 'Nhà & Đất' bắt đầu bởi tknoithat56, 10/7/16.

  1. tknoithat56

    tknoithat56 Thành Viên

    Động cơ chu kỳ Otto đã thống trị và tất cả mọi người quên mất James Atkinson. Cho đến khi Toyota quyết định xây dựng chiếc Xe Lexus hybrid Prius đầu tiên của nó.

    [​IMG]
    Prius, và gần như tất cả các xe hybrid, sử dụng một phiên bản của động cơ Atkinson. Ưu điểm là nó rất hiệu quả, bởi vì nó cho phép thêm nhiều năng lượng được chuyển đổi từ nhiệt năng thành cơ năng. Nếu tôi đi vào chi tiết hơn, tôi sẽ là một) thực sự khoan bạn và b) overstretch não Hammond yếu ớt.

    Nhưng tất cả những điều trên đã được đề cập đến vì chúng tôi đang thử nghiệm 450h Lexus GS mới và khi bạn đọc về các hệ thống truyền lực khá mịn và mạnh mẽ Tôi muốn bạn phải nhớ rằng một chút của nó là xuống đến một quý ông thời Victoria đã chết không bao giờ biết rằng phát minh của mình sẽ được giúp đỡ để vận chuyển huggers cây ở California và các nơi khác.

    Loạt GS đã được khoảng từ đầu những năm 1990 và điều này là thế hệ thứ tư từ Lexus GS 350. Tất cả họ đều vô cùng cũng được thực hiện và rất đáng tin cậy.

    Trong thực tế, một gã từ Jaguar đã từng nói với tôi rằng họ đã thực hiện một bit để có một cái nhìn vào nó và không thể tin rằng mức độ chi tiết. Không có thắc mắc họ hiếm khi đi sai.

    Có một liên lạc của các siêu xe LF-A quanh mũi, mà không phải là một điều xấu. Các GS không được sexy tìm kiếm, chỉ cần thông minh như một bộ đồ tươm.

    Nội thất được khá bận rộn và bị chi phối bởi một màn hình lớn. Có nút và chuyển qua tất cả các nơi và nó sẽ mất một chủ sở hữu mới vài tuần để nhớ nơi mà tất cả mọi thứ sống.

    Đối với một máy đo đường người nhảy từ xe ô tô từ tuần này sang tuần khác, đó là về dễ dàng như việc học Shakespeare ở Nhật Bản.

    Ngay cả cần số là khó sử dụng, với một cửa so le bạn phải nhìn vào để bạn không di chuyển các đòn bẩy để sai vị trí.

    Nhưng tất cả là tha thứ khi bạn bật động cơ V6 3.5 lít 450h của GS. Nó purrs vào cuộc sống, hầu như im lặng. Động cơ xăng sản xuất 288bhp và động cơ điện của lai một 197bhp ấn tượng.

    Với tốc độ tối đa 155mph và 0-62mph 5.9sec, Lexus này là một động cơ nhanh nghiêm túc.

    Đó là những con số khá tốt cho một chiếc xe ho ra chỉ 141g / km CO2 và có mức tiêu thụ kết hợp chính thức của 45.6mpg.

    Thậm chí nếu bạn có thể không hoàn toàn móng mpg hình, bất cứ điều gì trong năm 40 là khá tốt cho một chiếc xe với hiệu suất này nhiều và với một đánh thuế đó là tin tốt cho người dùng doanh nghiệp.

    Các GS 450h là tốt như các 200h CT, hybrid hatchback em trai của mình.

    Ra trên đường cao tốc, các GS lướt nhẹ cùng với nhiều tiếng ồn phát ra từ quạt điều hòa không khí của hơn tất cả các bit cơ dưới nắp ca-pô. Đi xe là rất thoải mái, quá.

    Lái xe Lexus này là xe hơi tương đương đi đến một spa ngoại trừ trong các GS 450h không ai sẽ mở cửa và lan truyền bùn trên khuôn mặt của bạn và đặt một vài lát dưa chuột lên mắt của bạn. Ít nhất điều đó đã không xảy ra với tôi.

    Tại £ 50.995, hầu hết những chiếc xe sẽ được mua bởi người dùng doanh nghiệp muốn tiết kiệm vô số tiền mặt trên lợi ích bằng hiện vật thuế của họ, nhưng những người không muốn phải hy sinh hiệu suất.

    Có động cơ diesel mà làm cùng một công việc, nhưng bạn vẫn không thể đánh bại một động cơ xăng mạnh mẽ thực sự tốt đẹp. Tôi chắc ông Atkinson sẽ đồng ý.

    Lexus GS 450h

    Saloon bốn cửa

    Giá xe Lexus: £ 50.995

    Động cơ: 3.5 lít V6, 288bhp,

    cộng với động cơ điện 197bhp

    0-62mph: 5.9sec

    Tiêu thụ nhiên liệu: 45.6mpg