Top 5 làm Logo Năm Du Lịch Quốc Gia 2015

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi hang0306, 28/6/16.

  1. hang0306

    hang0306 Thần Tài

    Năm thiết kế nhãn sản phẩm Du Lịch Quốc Gia 2015 - Thanh Hóa là cuộc thi làm logo to diễn ra vào nửa cuối năm 2014. Cuộc thi quy tụ hơn 1000 tác phẩm dự thi tới từ gần như miền tổ quốc, và Designer của Goldidea đã logic lọt vào Top 5 có ý tưởng tuyệt đẹp của mình!

    [​IMG]

    Giải thưởng thiết kế tem nhãn sản phẩm này đánh dấu 1 mốc son cuối vào ngày 30/12/2014 khi ngày cuối cùng của năm cũ đã sắp kề!

    mang thiết kế bao bì sản phẩm vài thành tích đã đạt được trong suốt 1 năm 2014, Goldidea tự sự kiện rằng, chúng tôi đã thực sự sẵn sàng đón chào 2015 mang nguồn năng lượng lớn, sức mạnh và một vài ý tưởng sáng tạo của mình!

    LOGO:

    Bố cục tổng thể của Logo được đặt trong hình Tròn mở - lấy cảm hứng từ Logo của Trung Tâm Di Sản Thế Giới Unesco

    – Hình tròn biểu trưng cho sự bảo tồn, hội nhập, tính chất toàn cầu của Du Lịch Thanh Hóa.

    - Biểu tượng giữa logo là Thành Nhà Hồ - Di sản văn hóa thế giới – đặc trưng tiêu biểu của du lịch Thanh Hóa, thể hiện 1 phần lịch sử - văn hóa dân tộc.

    - Hai nét sóng dưới logo thể hiện cho sóng biển – với một số bãi biển đẹp nức danh như: Sầm Sơn, Hải Hòa, Hải Thanh, Hải Tiến,…

    - Tổng thể nét hình tròn bao bọc không tính logo tạo thành hình ảnh “Chim Phượng Hoàng” bay lượn. một hình ảnh tượng trưng cho văn hóa, lịch sử, sự kết hợp, vẻ đẹp và hạnh phúc.

    MÀU SẮC:

    - Màu xanh là sắc màu của biển, của sự yên bình

    - Màu hồng tím – sắc màu của sự thân thiện, nồng nhiệt, sự giao thoa. Màu hồng được tác nhái tinh tế đặt giữa Xanh lá và xanh biển như con người hài hòa giữa thiên nhiên.

    - Màu xanh lá của tự dưng, mới lạ