Là một trong những sản phẩm nổi tiếng đến từ Châu Âu, được nhập khẩu từ Đức với các ứng dụng thông minh dành cho doanh nghiệp có quy mô kinh doanh vừa và nhỏ, tổng đài ip Aastra 470 đem lại giải pháp tiết kiệm chi phí đầu tư một cách tối ưu, hiệu quả nhất doanh nghiệp sử dụng. Chính nhờ những tính năng thông minh vượt trội của tổng đài ip Aastra 470 mà chúng đã thực sự mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi thế một cách đáng kể. 1/ Giới thiệu về tổng đài IP PBX Aastra 470: Tổng đài IP PBX Aastra 470 là giải pháp truyền thông đa phương thông minh với những tính năng được tích hợp sẵn như: Call Manager, IP Media Gateway, DHCP server và máy chủ ứng dụng trong một thiết bị duy nhất. Đặc điểm đáng chú ý: - Pure SIP/IP, pure digital/analogue or mixed IP/TDM configurations - Giao diện màu và các cổng tương tác, 3 x Gigabit Ethernet, 1 x 100MB, 4 x FXS - Tích hợp Voice Mail, e-Voice Mail, IVR, DECT và Secure VoIP - UCC và các ứng dụng được nhúng trong hệ thống hoặc trên các server mở rộng. >>> Thuê đầu số 2/ Lợi thế của Những tính năng nổi trội của tổng đài IP PBX Aastra 470: - Tổng đài ip Aastra 470 được coi là hệ thống nhúng thống nhất và kết hợp các phương thức giao tiếp. - Là hệ thống Dich vu tong dai triển khai tối ưu và hiệu quả thương mại, hỗ trợ các thiết bị đầu cuối (IP, digital, SIP) với giao diện người dùng trực quan. - Có thể truy cập đầy đủ các dịch vụ được cung cấp từ mạng lưới lên tới 600 người sử dụng và 40 hệ thống hoặc chi nhánh thông qua hệ thống mạng nội bộ. - Không chỉ dừng lại ở đó, tổng đài ip Aastra 470 còn được trang bị thêm các server ứng dụng tích hợp bên trong. Đặc điểm của server này cho phép giao tiếp dễ dàng giữa các dịch vụ một cách liền mạch trong hệ thống. ví dụ như sự kết hợp giữa truyền thông đa phương tiện với truyền thông hợp nhất (thoại, e-mail, chat, Call Center, …). 3/ Tổng đài IP PBX Aastra 470 có những tính năng nổi trội gì? - Có khả năng thích ứng cao với mọi loại hình thương mại. - Triển khai tối ưu và định hướng kinh doanh một loạt các thiết bị đầu cuối (IP và kỹ thuật số) với giao diện người dùng trực quan. - Bao gồm các thiết bị đầu cuối như: analog, digital, SIP/IP và cả softphone cho các máy tính trên nền IP. - Giải pháp UCC, bao gồm CTI, hội nghị truyền hình, Chat và chia sẻ tài nguyên. - Liên kết với các dữ liệu bên ngoài và các cơ sở dữ liệu nội bộ như: Microsoft Exchange, Microsoft Outlook, danh bạ điện thoại CD. - Chức năng CTI: lựa trọn tên, hiển thị clip, lịch làm việc trên Microsoft Outlook của các thiết bị đầu cuối. - Có khả năng kết hợp với tất cả các điện thoại không dây (DECT và SIP-DECT) - Kết hợp với các thiết bị đầu cuối bên ngoài như: điện thoại di động trong mạng GSM/UMTS. - Tích hợp giao thức SIP cho kết nối tới mạng công cộng qua nhà cung cấp dịch vụ cũng như cho kết nối tới các thiết bị đầu cuối SIP và các ứng dụng trên nền công nghệ SIP. - Kết hợp linh hoạt một loạt các ứng dụng thứ ba thông qua các giao diện chuẩn (SIP, XML, TAPI, Corba). - Giải pháp báo động trong một nhà máy hoặc xưởng sản xuất. - Kết hợp với thực hiện quản lý thông qua giao thức chuẩn KNX.