Trong thời đại vững mạnh như hiện nay, buôn bán phát triển thành khó khăn hơn đa số do khả năng cạnh tranh giữa những ngành nghề cùng lĩnh vực siêu khốc liệt, việc tham gia vào một ngành nghề hay thị trường nào đấy là cực kỳ cạnh tranh bởi gặp nên đa dạng rào cản gia nhập. Tình hình cạnh tranh do đó các nhà hàng cố gắng để tấn công vào thị trường, tiếp cận có quý khách càng sớm càng tốt. các nhà hàng không chỉ quảng bá nhãn hiệu của mình theo cách truyền thông mà còn hoạt động mạnh mẽ và chủ yếu trên mạng Internet thông qua các trang web quảng cáo của mình. Việc hình thành tràn lan rộng rãi trang web khiến google cạnh tranh trong việc quản lí thông tin từ những trang do vậy để khắc phục được các trở ngại ấy, google đã đưa ra những thuật toán nhằm giảm đồ vật hạng của trang web giúp rà soát nội dung của những trang web 1 cách chất lượng hơn. Dù trang web của bạn là một trang web “sạch” theo đúng nghĩa nhưng bạn vẫn bắt buộc kỹ lưỡng bởi những thuật toán google đưa ra siêu khắt khe, có thể đánh bật website của bạn bất cứ khi nào mà bản thân bạn không thể lường trước. Bài viết này Công ty thiết kế website chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hiểu thêm về các thuật toán và bí quyết phòng giảm thiểu chúng. có 4 thuật toán google bạn nên nên để ý đó là: Google Panda, Google Penguin, Google Sandbox, Google Zebra Google Panda: Thuật toán này chính thức update lần 1 vào ngày 24/2/2011, tới thời điểm này Google Panda đã update lên phiên bản 24. Thuật toán này ra đời nhằm phạt những website với nội dung rác hoặc các website bị trùng lặp nội dung. Nội dung rác là nội dung không thích hợp có nhu cầu tìm kiếm của khách hàng thông qua từ khóa truy cập hoặc nội dung đó quá sơ sài. Google Panda phạt các lỗi nào của website: 1. Website bị trùng lặp nội dung: Google vô cùng ghét điều này, với lẽ các kỹ sư google đã quá ức chế đa dạng khi thấy nội dung rác trên website mà vẫn được xếp trang bị hạng cao. Cho phải website nào mà dính lỗi này, không update nội dung mới cho web, phạt ở mức độ nhẹ, trừ lúc website vi phạm có hệ thống thì google sẽ đẩy web của bạn ra khỏi TOP. 2. Nội dung ít văn bản: Hiện google vẫn chưa xác định được rộng rãi trong nội dung trong hình ảnh, chủ yếu xác định nội dung qua hai thẻ alt và title hình ảnh. Google dựa vào rất nhiều nội dung trên website của bạn để xác định thông tin. bắt buộc trong một URL nên mang nội dung mang độ dài từ 600 đến 1000 từ là siêu rẻ cho google thu thập thông tin. 3. Mật độ từ khóa quá cao: kỹ thuật nhồi nhét quá nhiều từ khóa trong nội dung như title, description ngày nay ít tiêu dùng nhưng spam từ khóa trong nội dung thì vẫn nhiều lúc những SEOer mới vào nghề. có công nghệ spam từ khóa bạn cũng có thể đạt được những thứ hạng cao, nhưng sẽ ko bao giờ ổn định được lâu. Google Panda và Penguin sẽ như cảnh sát tuần tra và sớm muộn gì cũng phát hiện ra bạn spam. ngoại trừ ra chưa nhắc sở hữu các kẻ xấu sẽ nói xấu bạn cho google biết. 4. đa dạng nội dung nhái so có nội dung gốc: Như mình đã trình bày ở trên, chỉ bắt buộc website sở hữu đựng nội dung xấu là mang thể ảnh hưởng tới toàn bộ website. Điều này đã khiến rộng rãi SEOER lo ngại vì website những hàng ngàn bài viết thì không thể hạn chế được nội dung xấu. * Dấu hiệu website bị Google Panda : từ khóa dance ( từ khóa bị tụt đột ngột ). * Google Panda đánh giá chất lượng trang web: Nội dung gốc,duy nhất Thời gian khách ở lại trang web lâu Tỷ lệ khách quay trở lại trang web Tỷ lệ chia sẻ trên các mạng xã hội không Spam nội dung * Muốn website ko bị Panda bạn cần: 1. Thường xuyên cập nhập nội dung website: Nội dung liên quan luôn luôn được cập nhật sẽ khiến website của bạn được google index nhanh hơn và sớm mang trang bị hạng trên kết quả chọn kiếm. 2. Xóa bỏ chất lượng tốt, giá trị nội dung thấp: Mục tiêu của Google lúc đưa ra thuật toán Google Panda là để giúp người mua tậu thấy các trang web “chất lượng cao” và giảm khả năng xuất hiện các trang web sở hữu chất lượng nội dung thấp, hầu hết đều được thực hiện bởi những thuật toán có quy mô vô cùng lớn. bởi vậy, việc loại bỏ những nội dung có giá trị phải chăng là nhiệm vụ quan trọng đối sở hữu các webmasters. * Dưới đây là 1 số liệu chính sử dụng để xem hành vi người của tiêu dùng như: Lượng truy cập tốt. Tỉ lệ xem trang độc đáo ít. Tỉ lệ đọc trang ngắn. Tỷ lệ thoát cao. 3. Cải thiện những trang sở hữu nội dung ngắn: Google ko thích nội dung ngắn. Google sẽ cho rằng các trang có nội dung ngắn là một dạng khác của các trang có nội dung giá trị phải chăng. bởi thế bạn cần thiết kế và xây dựng một website với nội dung dài, đủ cuốn hút và thu hút người chọn kiếm. một số kỹ năng giúp bạn cải thiện chất lượng nội dung là khéo léo thêm các nội dung vào hình ảnh, video hay tạo các phần comment dành cho người dùng đánh giá website trực tiếp, thêm chức năng comment để người dùng đánh giá nội dung bài viết. 4. đa dạng từ khóa trong nội dung: Để nâng cao tính tự nhiên cho nội dung bạn buộc phải phối hợp tự dưng giữa từ khóa chính và từ khóa phụ trong bài viết . bên cạnh ra bạn phải hài hòa tiêu dùng các anchortext (internal link) để điều hướng người dùng sang những nội dung liên quan. 5. Thay đổi tất cả nội dung trùng lặp: Trùng lặp nội dung là vấn đề mọi những trang web đang khiến SEO đều mắc cần. Đối với Panda, Google đã đưa ra các cách tiếp cận khác nhau để kiểm soát và xử lý các trang web với mức độ trùng lặp nội dung cao. ví như bạn bị Panda liệt kê vào danh sách với đựng nội dung trùng lặp thì cực kỳ với thể nội dung trùng lặp sẽ chìm hầu hết trang web của bạn. Đối với thuật toán Google Panda, Thiết kế web đẹp đã với tới cho bạn tất cả những kiến thức cũng như phương pháp giúp bạn khắc phục và phòng hạn chế chiếc thuật toán này. ko kể ra, còn 3 thuật toán như chúng tôi đã giới thiệu trên bạn phải quan tâm và chú ý. mua hiểu thêm những thuật toán tại kiến thức website.