Một số thiết kế nhãn sản phẩm Slogan gắn với tên tuổi một số thương hiệu công nghệ nổi danh thường bị soi xét phổ biến hơn, người đồng tình ko ít, và kẻ che bai cũng đa dạng... Intel với "Intel Inside" "Intel Inside" đã thiết kế tem nhãn sản phẩm trở nên một phần ko thể thiếu của một vài nhãn hiệu máy tính trên toàn thế giới. Nó khẳng định vị thế và làm cần thành công của nhãn hàng Intel. google-slogan.jpg Intel thiết kế bao bì sản phẩm đã cố gắng đa số để mở rộng thương hiệu của mình, tuy nhiên, sau 1 thời gian vững mạnh, nhận thấy thương hiệu đang đi xa dần giá trị cốt lõi, Intel đã quyết định quay trở lại mang chiến dịch thay đổi Slogan cũ "Sponsors of Tomorrow" thành "Look inside" - một slogan tương đối phong cách và đậm mùi tin tức tặc. Câu Slogan gạt bỏ toàn bộ tất cả thiết bị trước mắt người xem và để họ tự đặt câu hỏi "What 's inside?" - Và bên trong máy tính là Chip Intel. Trên thực tế, đa dạng doanh nghiệp đã đưa ra các câu slo-gan như phần kết cho một câu chuyện dài về thương hiệu mà họ đang cố gắng xây dựng. Trong những thập kỷ qua, đã có những slo-gan đã góp phần thổi bùng vài nhãn hiệu nhưng cũng với không ít cái chỉ là việc thiết kế vô ích, ko chỉ gây thất bại trong việc thúc đẩy mà thậm chí còn làm tổn hại một thương hiệu. Dưới đây là một vài slo-gan của vài nhãn hiệu kỹ thuật với sức ảnh hưởng nhất trong vài năm gần đây và xem tại sao chúng thiết kế cần sự khác biệt. Apple có "Think Different" – Hãy nghĩ khác! Sở hữu thể quá thừa lúc đề cập thêm về điều này nhưng đây là câu slo-gan nổi tiếng đậm chất Steve Jobs được thành lập để định hướng cho một số gì đã từng là một hãng chế tạo máy vi tính nhỏ ở Cupertino, California, Mỹ. Chính định hướng “hãy nghĩ khác” đó đã ăn sâu vào tất cả đông đảo thiết bị thuộc về nhãn hàng Apple hiện nay. Đã mang nhiều tranh luận về tính đúng đắn trong ngữ pháp của slo-gan này nhưng chỉ chút nghi ngờ khi tin tức rằng cụm từ này đã ăn sâu vào đầu của các bạn Apple và một số quý khách mới suốt từ khi Steve Jobs lần đầu Tìm hiểu nó tại Hội nghị Seybold diễn ra vào tháng 10/1997 tại San Francisco. Cũng tại tin ấy, 1 chiến dịch truyền thông “Think Different” – Hãy nghĩ khác, đã mang lại cho chúng ta một số thiết bị “điên khùng” (The Crazy Ones) xây dựng thay đổi hoàn toàn thế giới công nghệ sau đấy.