Từ xưa tới nay, văn hóa Tết đoàn viên của người Việt lấy niềm hoan hỉ của sự sum vầy làm chuẩn mực. phát triển ý tưởng từ quan niệm đấy, cứ mỗi dịp Tết tới xuân về, những phim PR Tết lại “nhuốm” đậm sắc màu ấm áp của tình thân gia đình. cùng chủ đề, nhưng bí quyết thức truyền tải thông điệp để “chạm” vào lòng người của mỗi phim lại có nét “mỗi người một vẻ”.San xuat tvc quang cao thành lập vì lý do vậy. Quảng cáo Tết OMO - Tết của gắn kết và sẻ chia OMO khơi gợi một cái Tết trong suy nghĩ và đôi mắt của trẻ thơ là sự sẻ chia. Tết không những đem đến niềm vui cho mình mà còn là hành động gắn kết đem đến niềm vui, sự đầm ấp cho người xung quanh. Phim quảng cáo của OMO nhấn mạnh tinh thần tương thân tương ái - một nét đẹp trong văn hóa Việt đề cập riêng và Á Đông nói chung. Hoàn hoàn ko có sự xuất hiện của những hình ảnh giới thiệu sản phẩm hay khuyến mãi, mạch cảm xúc của các tuyến nhân vật được xây dựng xuyên suốt và liên tục, mang thể kể OMO đã hơi thành công có thông điệp Xuân gắn kết - Tết sẻ chia này. Xem thêm: sản xuất tvc quảng cáo Vinacafé - quảng cáo, nhưng chẳng hề quảng bá lúc hầu hết các nhãn hiệu lấy “sự trở về”, “đoàn tụ” là chủ đề chính để đề cập lên ý nghĩa ngày Tết cổ truyền, thì Vinacafé mua cho mình đề tài mới mẻ hơn khi vẫn dựa trên nền tảng gia đình: đó là “hãy nhắc lời yêu thương tới các người thân yêu nhất”. Câu chuyện ngắn gọn nhưng phản ánh đúng tâm tư tình cảm đời thường, khiến cho ai xem cũng thấy mình trong đấy, xúc động và trăn trở, điều mà chưa mang quảng bá Tết nào khai thác như phim Tết của Vinacafé Trấn Thành, diễn viên chính, chia sẻ: "Với những kịch bản vốn đã hay, mang sức "chạm" vào lòng người, thì dù không nên vận dụng kỹ năng rộng rãi, Thành vẫn nhập vai 1 cách xuất thần, giống như lúc đóng phim quảng bá này của Vinacafé, khi ấy không phải diễn gì cả, quay xong rồi cứ thấy mình diễn mà như không diễn vậy!". Hộp quà Tết xuất hiện cộng các cái cốc yêu thương “thay lời muốn nói” khiến thông điệp “Yêu thương thành lời, thông minh biết mấy” càng đi vào lòng khách hàng trẻ, ko còn nổi trội tính thương mại vốn với của một phim quảng bá. Cũng chính bởi vậy, phim gây được sức thu hút đáng đề cập sở hữu người xem, phim PR này đã lọt top 10 videoclip Việt được chia sẻ đa dạng nhất chỉ sau 2 tuần ra mắt. Coca-Cola - Tết chưa bao giờ trọng quà cáp hơn sự sum vầy Cuộc sống thường nhật xoay vần con người trong guồng quay cơm - áo - gạo - tiền, làm cho con người ta dễ rơi vào vòng lẩn quẩn, luôn lao vào công việc để kiếm thật phổ biến tiền. Phim Quà Tết ý nghĩa - The real gift of Tet của Coca-Cola làm cho người xem ko khỏi xúc động sở hữu thông điệp đơn thuần nhưng đầy ý nghĩa: Tết trên hết cần đoàn viên, ko nặng quà cáp. Phim quảng bá này làm cho mới mình có những góc quay được giãn cách rộng, từ nơi phố thị ồn ã trở về mang thôn quê nghèo, có điểm nhấn ý nghĩa là bức tâm thư cảm động của người bố, “thức tỉnh” cô con gái nặng lòng các trăn trở quà cáp ngày Tết mau chóng trở về nhà. Thoát khỏi mô-tuyp giới thiệu sản phẩm dưới hình thức nước uống mang mặt trong bữa cơm gia đình, rõ ràng phương pháp tiếp cận này của Coca-Cola mới mẻ hơn so với các năm trước.