Quảng cáo trên máy bay tiếp cận 1 triệu khách hàng trong 1 tuần.

Discussion in 'Các mặt hàng khác' started by thick69, Oct 18, 2016.

  1. thick69

    thick69 Thành Viên

    Trong khi quảng bá kỹ thuật số có thể đem đến thuận tiện đáng đề cập , ví dụ như mang thể tiếp cận tất cả khi rất nhiều nơi qua các sản phẩm công nghệ nhỏ gọn nhưng dường như chưa đủ để tạo nên effect tại những quốc gia châu Á, nơi người tiêu dùng số lượng lớn ưu chuộng cá tính nhẹ nhàng và “mưa dầm thấm lâu” như PR truyền thống.
    [​IMG]

    quảng bá trên sân bay một hình thức PR xuất ngày nay việt nam không lâu
    đề cập như vậy không sở hữu nghĩa digital kinh doanh ko với những bước tiến khả quan tại châu Á khi tỷ lệ ủng hộ phương thức hiện đại này đã hứng chót vót lên đáng nhắc so sở hữu cuối năm 2013 là 53%, tuy nhiên ví như so với Tắc quyết quảng cáo truyền miệng vẫn chỉ thôi lại ở mức tương đối khiêm tốn.
    Văn hóa truyền miệng không thịnh hành ở bất cứ thị trướng nào hơn xẻ khu châu Á khi mà theo thống kê trung bình từ trước tới nay, với tới 88% người sử dụng làm theo những ý kiến của các người trước ấy đã sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ.
    điều tra cũng cho thấy 72% người xem tin tưởng những quảng bá trên truyền hình, 70% dành cho các trang web chính thức của thương hiệu, 65% cho banner hay poster, và 66% đối mang quảng cáo trên những tạp chí.

    những mẫu hình quảng bá truyền thống:

    1. 1 . quảng cáo trên tuyền hình
    2. 2. PR trên radio
    3. 3. quảng bá billboard, biển bảng
    4. 4. PR tạp trí

    những nới bạn sở hữu thể thấy PR truyền thống

    1. PR nghen nhìn trên TV
    2. quảng Đài qua giọng nói radio
    3. PR nhìn thấy Biển bảng trên đường
    4. PR nhìn trên xe bus, taxi
    AI muốn chọn hiểu về hình thức quảng cáo trên sân bay thì vào nextbrand.com.vn nhé
     

Tags: