{XSTT} Tìm Việc phương pháp dạy trẻ học lớp 3

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Việc Làm' bắt đầu bởi nguyentienqn, 23/10/15.

  1. nguyentienqn

    nguyentienqn Thần Tài

    Nội dung giáo dục là đồng tâm, điều đó được thể hiện trong chương trình cụ thể của các lớp học, bậc học ở những môn cụ thể. có khả năng thấy nội dung toán lớp 3 là sự phát triển của toán lớp 2 với sự mở rộng phạm vi số từ 100 đến 1000 & 1000 & nhân chia trong phạm vi một 1000 với sự bổ sung bảng nhân, chia từ 6 tới 9 với các nội dung tương tự như ở lớp 2. Do đó nếu trẻ đã làm quen & thành thạo với toán học lớp 2 thì sẽ chưa gặp quá nhiều trở ngại trong quá trình học toán lớp 3. Tuy nhiên, nội dung toán học lớp 3 có một số điểm mới hoàn toàn so với trẻ đó là việc làm quen với tính giá trị biểu thức, tính chu vi, diện tích những hình chữ Nhật ngữ, hình vuông.

    Vậy làm thế nào để trẻ có khả năng học tốt các nội dung mới này?
    Trong khuôn khổ của bài viết này chúng tôi xin đề cập tới cách hổ trợ trẻ tính giá trị biểu thức đúng.
    Điều kiện đầu tiên để trẻ có thể tính giá trị biểu thức đúng là trẻ phải thành thạo các phép tính căn bản là cộng, trừ, nhân, chia. Do biểu thức là sự tổng hợp của nhiều phép tính căn bản.
    Trẻ phải hiểu & vận dụng được 4 quy tắc lúc tính giá trị biểu thức:
    Quy tắc thứ 1
    Nếu trong biểu thứcchỉ cócác phép tính cộng, trừ thì ta thực hiện các phép tính theo trình tự từ trái sang phải.
    Quy tắc thứ 2
    Nếu trong biểu thứcchỉ có các phép tính nhân, chia thì thực hiện những phép tính theo thứ tự từ trái qua phải.
    Quy tắc thứ 3
    Nếu trong biểu thức có những phép tính cộng, trừ, nhân, chia thì ta triển khai các phép tính nhân, chia trước; rồi triển khai các phép tính cộng, trừ sau.
    Quy tắc thứ 4
    khi tính giá trị các biểu thức có dấu ( ) thì trước tiên ta áp dụng những phép tính trong ngoặc.
    Việc trẻ thành thạo những phép tính cơ bản, nhớ & vận dụng được các quy tắc tính giá trị biểu thức là con anh chị đã chiếm được 50% cơ hội được 10. Vậy 50% còn lại là gì?
    50% còn lại chủ đạo là tính cẩn thận của trẻ. thực tiễn cho thấy, rất nhiều trẻ đưa ra hướng giải bài tập rất nhanh chóng nhưng lại không thể đạt điểm tối đa Do mắc phải những sai sót chưa đáng có.

    Vì vậy, lời khuyên dành cho quý phụ huynh học sinh & anh chị dạy kèm là:
    - Rèn cho trẻ thói quen sử dụng nháp.
    Rèn cho trẻ thói quen kiểm tra lại bài sau lúc làm.
    quý phụ huynh học sinh & bạn dạy kèm tận nhà chưa nên nôn nóng, ban đầu bạn cần “ chậm mà chắc” Sau đó mới tăng dần tốc độ làm bài của học sinh.
    Mong rằng với chia sẻ trên, quý vị quý phụ huynh & những bạngia sư toáncó thể hổ trợ trẻ luôn đạt điểm 10 toán 3.
    Trên đay là chia sẽ cach day kem lop 3, nên dạy kèm lớp 3 tư gia như vậy nào?