Tinh chất thiết kế nhãn sản phẩm nhãn hiệu là sự khớp nối giữa sự kết nối tình cảm và ấn tượng kéo dài - thông thường được tóm tắt mang một tuyên bố hoặc một cụm từ đơn giản – nhằm thể hiện một số phẩm chất, phong cách và độc đáo của nhãn hiệu. kể thiết kế tem nhãn một cách khác, tinh chất thương hiệu chính là một vài gì nhãn hiệu tồn tại trong tâm trí của các bạn cũng như vài người liên quan. Nó thể hiện năng lực cốt lõi, lợi thế của nhãn hiệu, văn hóa và giá trị. Hãy thiết kế tem nhãn sản phẩm nghĩ về tinh chất thương hiệu như là trái tim và linh hồn của một sản phẩm hay dịch vụ. Tinh chất thương hiệu sẽ giúp tạo kết nối tích cực với quý khách trong vài hoàn cảnh mà nhãn hàng tiếp cận. Nó thể hiện mối quan hệ và giá trị nội tại của nhãn hàng cung cấp cho bạn. Đối mang những thành viên của công ty, tinh chất nhãn hiệu sẽ giúp tất cả mọi người đi theo đúng định hướng cũng như truyền cảm hứng cho tất cả mọi người trong công đoạn xây dựng thương hiệu. 9 tiêu chí của tinh chất thương hiệu: Duy nhất (single-minded): được hình thành từ một hoặc hai từ là hoàn hảo. nhiều hơn hai từ chỉ ra rằng nhãn hiệu không được tập trung. Là 1 nhãn hàng nhằm mang lại một số trãi nghiệm độc đáo, ví như tinh chất thương hiệu ko cô đọng và tập trung thì nhãn hiệu ấy sẽ bị yếu đi. Vô hình (Intangible): tinh chất thương hiệu “tự do” của Harley-Davidson về mặt thực tế thì ko còn là với duy nhất của thương hiệu này tuy nhiên mang người dùng thì họ vẫn cảm nhận được sự khác biệt. Độc đáo (Unique): sự độc đáo sẽ tạo ra sự khác biệt của nhãn hiệu với các nhãn hàng khác trong cộng lĩnh vực kinh doanh. Ví dụ, giả dụ Apple là đại diện của sự thân thiện và dễ tiêu dùng, điều này cũng hàm ý nhắc rằng vài thương hiệu khó khăn sẽ hoàn toàn đối nghịch (không thân thiện và khó sử dụng. Tính trãi nghiệm: tinh chất thương hiệu sẽ giúp người sử dụng cảm nhận được lúc họ trãi nghiệm nhãn hiệu. Ví dụ, "Lái xe 1 Volvo làm tôi cảm thấy rằng gia đình tôi được an toàn." Tính ổn định (consistently delivered): tinh chất thương hiệu đề nghị cần uy tín rằng công ty luôn mang lại một vài trãi nghiệm một phương pháp ổn định. bởi thế, khi xác định tinh chất nhãn hàng thì yêu cầu phải sử dụng rộng rãi tới nội lực của công ty nhằm có thể đem lại một số điều mà mình đã cam kết. Tính xác thực (Authentic): tinh chất nhãn hàng phải với tính xác thực, với thể thông tin được giả dụ ko thì bạn sẽ không tiếp nhận. Mặc dù, tinh chất nhãn hàng mang thể trừu tượng và cảm xúc, tuy nhiên nên buộc phải đảm bảo rằng tất cả mọi người mang thể tin tức rằng doanh nghiệp với thể xây dựng được điều mình kể. Bền vững (sustainable): tinh chất nhãn hàng luôn bền vững và ko bao giờ thay đổi. sở hữu ý nghĩa (meaningful): tinh chất thương hiệu yêu cầu mang ý nghĩa và yêu thích với người mua. những nhãn hiệu bị thất bại khi không kết nối giữa tinh chất nhãn hàng và một số mong đợi của khách hàng. Khả năng mở rộng (Scalable): bắt buộc chất lượng tinh chất nhãn hàng vẫn còn ưng ý khi mở rộng sản phẩm trong tương lai.