Những thông tin tuyệt vời về những thay đổi thiết kế facebook page

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi eduvie12345, 6/10/16.

  1. eduvie12345

    eduvie12345 Thành Viên Mới

    Trung tâm đào tạo quảng cáo trên facebook xin chia sẻ cho các bạn về những thay đổi thiết kế facebook page bạn nên biết nhé, đây là những thông tin bạn có thể sử dụng để làm cho FanPage của mình. Nếu bạn muốn kinh doanh trên Facebook thì bạn nên học một khóa đào tạo quảng cáo trên facebook nhé, hiện nay tổ chức giáo dục EduVIE là một tổ chức đào tạo facebook marketing rất hiệu quả vì hướng dẫn trực tiếp về mảng kinh doanh của bạn đó.

    >>> Bật mí địa chỉ học Photoshop từ a đến z uy tín chất lượng ở Hà Nội

    1. Thiết kế bìa của bạn hình ảnh không còn chồng chéo

    Trước đây, ảnh bìa trang Facebook của bạn được bao phủ bởi hình ảnh hồ sơ của trang, tên trang, tên người dùng, nút gọi hành động (CTA), nút Message, và nút tùy chọn bổ sung. Nhưng với thiết kế mới, ảnh bìa của bạn sẽ được hiển thị trong tất cả.
    [​IMG]
    Bạn có thể thiết kế ảnh bìa của bạn thể hiện thương hiệu của bạn độc đáo, sản phẩm hay dịch vụ trên trang Facebook của mình. Trang Trợ giúp của Facebook hiện đang khuyến cáo rằng bạn kích thước ảnh bìa của bạn sẽ được hiển thị trên trình duyệt máy tính rộng 828 pixel, cao 315 pixel, và trên các trình duyệt di động tại 640 pixel cao, rộng 360 pixel .
    Do đó, ảnh bìa của bạn phải thật rộng ít nhất 828 pixel và cao 360 pixel. Hãy chắc chắn kiểm tra ảnh bìa của bạn trên các trình duyệt máy tính và trình duyệt di động phù hợp với cả 2.Điều này quan trọng đặc biệt là nếu bạn có văn bản, vì những bộ phận có thể bị cắt ra và cần phải được sắp xếp lại.
    2. Thêm một nút Call-to-Action
    Facebook mới thiết kế nút CTA tươi sáng, nhiều cơ hội mọi người sẽ bấm CTA của bạn hơn so với nút Like của bạn. Bây giờ là lúc để thêm một nút CTA vào trang của bạn. Nếu không, trang của bạn sẽ không hoàn thiện.

    [​IMG]
    Như bạn có thể nhìn thấy trên Toyota trang Facebook, nút CTA có một không gian dài, trống bên dưới ảnh bìa. Một mặt, nó có thể dẫn nhiều người nhấp vào nút Like.
    Ngoài ra, nút CTA quan trọng không chỉ đối với Khách truy cập trang Facebook của bạn bằng máy tính để bàn mà còn cho khách di động của bạn. Bạn có thể tạo ra CTAs khác nhau cho máy tính để bàn và người sử dụng điện thoại di động . Ví dụ, bạn có thể thiết lập các CTA người dùng để điện thoại di động có tùy chọn để gọi thay vì đi đến trang web của bạn, nếu đó là sự lựa chọn ưa thích.
    [​IMG]
    3. Tất cả các Tabs của bạn cần có nội dung
    Trước đây, những thứ như các tab Giới thiệu là không nổi bật, nên các thông tin của bạn điền không đầy đủ không phải là lớn của một vấn đề. Bây giờ là tab trên thanh bên trái và là nội dung khách hàng có thể quan tâm tới trang của bạn, du khách có nhiều khả năng nhấp chuột vào chúng.
    Do đó, bây giờ là thời gian để đảm bảo bạn có tab Giới thiệu có nội dung đầy đủ.
    Ngoài ra, các tab chính như hình ảnh và video, được chuẩn bị để tạo ra một số nội dung trực quan của bạn là tốt. Bạn hãy tạo một video đặc sắc để mọi người có thể có được một ấn tượng tốt về thương hiệu, sản phẩm, hoặc dịch vụ. Video nổi bật không chỉ xuất hiện trên tab Video, cũng sẽ xuất hiện ở trên page của bạn, ở bên phải trong thiết kế mới.
    [​IMG]
    Hãy chắc chắn rằng bạn thêm ít nhất một video đặc sắc cho trang của bạn.Bạn cũng ẩn các tab không chứa nội dung quan trọng, chẳng hạn như một tab Events nơi bạn không còn sự kiện bài mới. Bằng cách đó, mọi người không click vào những thứ không có nội dung liên quan. Điều này cũng áp dụng cho bất kỳ các tab tùy chỉnh mà bạn đã tạo ra.
    4. Thêm Tabs
    Với thiết kế cũ, bạn chỉ có thể thấy bốn thẻ tab, và phần còn lại sẽ được đặt dưới trình đơn thả xuống. Điều này có nghĩa là nếu bạn muốn thêm các tab tùy chỉnh (ví dụ, để có được các địa chỉ email, phô trương kênh YouTube của bạn, chia sẻ tweets của bạn,…), hầu hết các tùy chọn sẽ được ẩn dưới Nhiều hơn trong trình đơn thả xuống. Nhưng với thiết kế mới, tất cả các tab tùy chỉnh được hiển thị trong thanh bên trái.
    [​IMG]Các tab tùy chỉnh được hiển thị ở bên trái.Bây giờ, những tùy chỉnh liên kết tab hiển thị trên trang, vì vậy họ luôn luôn có tùy chọn để bấm vào chúng trong khi duyệt bài viết của trang.Vì vậy, bạn cần thêm tab tùy chỉnh cho tính năng tùy chỉnh.
    Cuối cùng
    Từ đây, mục tiêu của bạn là để tiếp tục chiến lược tiếp thị Facebook của bạn như bình thường. Tiếp tục thường xuyên đăng tải một loạt các nội dung có sự tham gia đối tượng mục tiêu của bạn. Thử nghiệm với các tính năng mới nhất của Facebook nhé.

    Nguồn: Eduvie.vn

    Tổ chức giáo dục EduVIE chuyên đào tạo khóa học thiết kế web tại Hà Nội chuyên nghiệp
    Phòng 314 Tầng 3 Tòa nhà 187 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội
    Hotline : 0915.003.033 và 016.2822.2822