Quý khách hàng đang cần lắp đặt tổng đài điện thoại nhưng chưa biết phải làm thế nào? bản tính việc Lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ là đơn giản như cài đặt bất kỳ loại khác của phần mềm máy tính. Các hệ thống PBX cũ đã phải dùng một trình cài đặt chuyên nghiệp và không gian có giá trị chiếm đóng. do một hệ thống tổng đài điện thoại dùng Internet, việc cài đặt chỉ cần thiết của phần mềm và VoIP tương thích với điện thoại tùy chọn. Các điện thoại này xuất hiện giống như bất kỳ điện thoại khác, chỉ có họ sử dụng một giao thức Internet thay vì một dòng đất thường xuyên. Lợi ích khi sử dụng tổng đài điện thoại - Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện. - Bảo mật các cuộc gọi nội bộ. - Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện. - Tổng đài có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn như: Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn. Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí, có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn. Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.(tổng đài ip) Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc. Sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng. Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn. >>> Thuê đầu số Những lưu ý trước khi lựa chọn mua tổng đài - Yêu cầu tổng đài dùng cho mục đích gì? + Bạn định mua tổng đài, vậy bạn dùng tổng đài cho mục đích gì? + Bạn định mua tổng đài với cấu tuồng như thế nào và ngân sách đầu tư của bạn là bao lăm tiền - Dung lượng cần sử dụng là bao lăm? Dung lượng ở đây là số lượng đường vào bưu điện và số lượng máy lẻ, tùy theo số lượng cuộc gọi vào và ra nhiều hay ít mà bạn chọn số lượng đường vào bưu điện nhiều hay ít, thông thường đối với tổng đài tham vấn coi ngó khách hàng thì cần số lượng đường vào nhiều. Còn đầu ra số lượng máy lẻ phụ thuộc vào số lượng người dùng, viên chức càng nhiều thì số lượng máy lẻ càng nhiều. - Là công ty có 1 văn phòng làm việc hay nhiều chi nhánh. Nếu công ty bạn là công ty nhiều chi nhánh, hoặc tương lai sẽ có nhiều chi nhánh hoạt động, có nhu cầu gọi nội bộ cao thì giải pháp chọn lựa Tổng đài dịch vụ khách hàng là phù hợp nhất, chi phí hợp lý, không phải đầu tư nhiều. - Chọn lọc nhà cung cấp đáng tin cậy.