Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa tuyển dụng tháng 2-2012 Yêu Cầu Tuyển Dụng Chúng tôi cần tuyển người có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn vào các vị trí làm việc ở văn phòng Hồ Chí Minh như sau: Yêu cầu vị trí: GIAO DỊCH VIÊN. Yêu cầu công việc: -Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng các trường kinh tế, quản trị kinh doanh, dịch vụ, du lịch. - Nữ, có độ tuổi từ 20 – 25 tuổi, ngoại hình khá, chiều cao từ 1m60 trở lên - Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, giao dịch. - Thực hiện các giao dịch với khách hàng tại Văn phòng của Công ty. -Trách nhiệm công viêc cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt. - Tiếng Anh - Vi tính: Trình độ B trở lên. - Thời gian làm việc: Sáng từ 8 giờ - 12giờ, chiều từ 1 giờ 30 – 5 giờ 30. - Số lượng: 02 người. Quyền lợi được hưởng: - Công ty thực hiện đầy đủ các quyền lợi theo đúng luật lao động Việt Nam hiện hành. - Công ty có chế độ đãi ngộ với từng nhân viên. -Mức lương: Thỏa thuận. Yêu cầu hồ sơ: - Đơn xin việc làm. - Sơ yếu lý lịch. - Bản sao hộ khẩu, CMND . - Giấy khám sức khỏe. - 2 ảnh 3x4. - Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan. - Ứng viên có thể nộp Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Công ty hoặc nộp online theo mẫu tại đây và gửi thông tin theo e-mail: hloi@nhanhoa.com. Thời hạn nộp hồ sơ: - Từ: 30/01/2012 – 29/02/2012. - Buổi sáng: từ 8 giờ 30 đến 11 giờ. - Buổi chiều: từ 13 giờ 30 đến 16 giờ 30. Chú ý: - Hồ sơ chấp nhận bản photo, khi trúng tuyển sẽ yêu cầu bản công chứng. - Chỉ phỏng vấn những ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu - Không hoàn lại hồ sơ nếu không trúng tuyển. - Mọi thông tin chi tiết: Mr.Lợi. - Điện thoại: (84.8) 3 868 1936 - 3 868 2168– 0922.422.456