Nhanhoa.com - Tuyển giao dịch viên tại HCM 02-2012

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi Vipkute020101, 6/2/12.

  1. Vipkute020101

    Vipkute020101 Thần Tài

    Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa tuyển dụng tháng 2-2012

    Yêu Cầu Tuyển Dụng

    Chúng tôi cần tuyển người có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn vào các vị trí làm việc ở văn phòng Hồ Chí Minh như sau:

    Yêu cầu vị trí: GIAO DỊCH VIÊN.

    Yêu cầu công việc:

    -Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng các trường kinh tế, quản trị kinh doanh, dịch vụ, du lịch.

    - Nữ, có độ tuổi từ 20 – 25 tuổi, ngoại hình khá, chiều cao từ 1m60 trở lên

    - Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, giao dịch.

    - Thực hiện các giao dịch với khách hàng tại Văn phòng của Công ty.

    -Trách nhiệm công viêc cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt.

    - Tiếng Anh - Vi tính: Trình độ B trở lên.

    - Thời gian làm việc: Sáng từ 8 giờ - 12giờ, chiều từ 1 giờ 30 – 5 giờ 30.

    - Số lượng: 02 người.

    Quyền lợi được hưởng:

    - Công ty thực hiện đầy đủ các quyền lợi theo đúng luật lao động Việt Nam hiện hành.

    - Công ty có chế độ đãi ngộ với từng nhân viên.

    -Mức lương: Thỏa thuận.

    Yêu cầu hồ sơ:

    - Đơn xin việc làm.

    - Sơ yếu lý lịch.

    - Bản sao hộ khẩu, CMND .

    - Giấy khám sức khỏe.

    - 2 ảnh 3x4.

    - Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

    - Ứng viên có thể nộp Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Công ty hoặc nộp online theo mẫu tại đây và gửi thông tin theo e-mail: hloi@nhanhoa.com.

    Thời hạn nộp hồ sơ:

    - Từ: 30/01/2012 – 29/02/2012.

    - Buổi sáng: từ 8 giờ 30 đến 11 giờ.

    - Buổi chiều: từ 13 giờ 30 đến 16 giờ 30.

    Chú ý:

    - Hồ sơ chấp nhận bản photo, khi trúng tuyển sẽ yêu cầu bản công chứng.

    - Chỉ phỏng vấn những ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu - Không hoàn lại hồ sơ nếu không trúng tuyển.

    - Mọi thông tin chi tiết: Mr.Lợi.

    - Điện thoại: (84.8) 3 868 1936 - 3 868 2168– 0922.422.456