Mua cầu nâng 1 trụ cần lưu ý những chi tiết sau

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi thusen105, 21/9/16.

  1. thusen105

    thusen105 Thần Tài

    Chúng ta sẽ đi sâu tìm hiểu về kết cấu và hình dáng của loại cầu nhập khẩu để thấy được tại sao giá thành của chúng lại cao hơn.

    Khi bắt đầu nhìn 2 loại cầu này người ta dễ nhận thấy loại cầu của Ấn Độ đẹp và mượt hơn bởi lớp Composit ( sợi thủy tinh) chúng có chức năng chính là chống ngấm nước. khi chôn thân ty cầu 1 trụ rửa xe xuống đất, trong quá trình rửa xe việc lượng nước ứa trong trạm là rất nhiều, nếu thân ty không chống rỉ tốt, thì qua thời gian chúng sẽ bị ăn mòn đặc biệt là trong các khu vực nhiễm mặn, nếu quý khách sử dụng một thời gian mà có nhu cầu nhượng lại thì việc nhượng lại loại cầu không được bọc lớp này sẽ khó hơn và không được giá bằng.

    Bình Chứa dầu thủy lực của loại cầu Viêt Nam và Ấn Độ cũng có sự khác biệt rõ dệt, Ở cầu Ấn độ chúng được gia công kĩ lưỡng có vẻ đẹp hơn hẳn so các loại cầu được sản xuất tại VN mà thực tế các loại cầu ở Việt nàm họ muốn giảm giá thành sản phẩm nên thay thế bằng bình chứa gas loại 100 lít đang được cung cấp trên thị trường.

    Về mức độ an toàn của các loại cầu này cũng là một vấn đề được nhiều người dùng quan tâm, cả hai loại cầu hiện nay trên thị trường đều được đánh giá là có công suất tải trọng là 4 tấn, Thực tế hiện nay các dòng xe nâng dùng cho rửa xe tối đa chỉ là 16 chỗ, như vậy việc nâng hạ những chiếc xe có tải trọng thấp hơn so với thực tế tải trọng sẽ làm cho tuổi thọ của cầu tăng cao.

    Tuy nhiên để có được công suất nâng tới 4 tấn thì cần nhiều yếu tố khác nữa, ở đây ta tính cả khí nén cung cấp để đẩy dầu thủy lực vào ty cũng phải nằm trong phạm vi chuẩn, chứ hiện nay trên thị trường nhiều trạm rửa xe sử dụng các loại máy nén khí với công suất bé, như vậy áp suất khí hoặc dung tích khí lưu lại không đảm bào thì việc nâng hạ xe cũng sẽ không được đảm bảo.

    Về kết cấu của cầu Ấn độ có phần phức tạp hơn, tuy nhiên có thể chúng được gia công trên dây truyền hiện đại và được kiểm định kỹ lưỡng nên các mối ghép các mối hàn nhìn cả trăm giống cả trăm, đem lại thẩm mỹ và chất lượng rất tốt.

    Ty cầu 1 trụ ấn độ được sử dụng 2 tầng ty, tầng ty trên có đường kính rộng hơn chúng kéo dài khoảng 70cm, mục đích là để thiết kế một tầng ôm sát phần ty trong, như vậy trong quá trình nâng hạ dù trọng tâm xe dồn về phía nào thì đã có lớp định vị này ôm chặt phần ty trong nên sẽ không ảnh hưởng nhiều tới phần phốt, lúc này phốt cầu chỉ có mục đích chống rò rỉ dầu thủy lực,


    Khách hàng mua sản phẩm vui lòng liên hệ qua:


    SĐT: 0972 799 991

    Website: thietbig20.vn

    Địa chỉ công ty : Số 6 ngõ 15 đường Ngọc Hồi, P.Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, HN

    >> Máy làm lốp ô tô, xe tải: http://thietbig20.vn/may-ra-vao-lop