Kiếm viêc Viên chức chăm chút Khách Hàng

Discussion in 'Các mặt hàng khác' started by ngaytanthe1, May 22, 2015.

  1. ngaytanthe1

    ngaytanthe1 Thần Tài

    * GIỚI THIỆU CÔNG TY: [/b][/i]CMCTelecom là nhà cung cấp dịch vụ FTTH với công nghệ GPON ( Gigabit Passive Optical Network ) đi hàng đầu tại Việt Nam.CPON – mạng truyền dẫn quang thụ động-với 100% hạ tầng cáp quang , xóa bỏ mọi Phạm vi về băng thông , chất lượng đường truyền tin cậy và ổn định.Hiện nay GPON đang được triển khai mạnh mẽ tại các nước phát triển trên thế giới. Với mục đích đáp ứng mọi nhu cầu về công nghệ truyền thông , viễn thông và giải trí , chúng tôi tiền phong trong việc vận dụng công nghệ GPON cung cấp dịch vụ trên một kết nối độc nhất đến Qúy khách hàng với nhiều tiện ích vượt trội [/b]* tại sao BẠN LẠI tuyển trạch CMC Telecom LÀ NƠI PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP: [/b][/i]Ngay từ những ngày đầu thành lập , chúng tôi luôn mong muốn tập hợp được hàng ngũ nhân sự có Thấp chuyên môn cao , có nhân cách tập quán tốt để cùng hợp tác , phát triển và chung tay xây dựng công ti càng ngày càng lớn mạnh và phát triển không ngừng. [/b]Đối với chúng tôi , sức người là Chia của cải quý nhất. Sự Thành tựu của CMC Telecom ngày hôm nay có được là nhờ sự đóng góp to lớn của những thế hệ đã và đang làm việc từ khi mới thành lập cho đến hôm nay. Chúng ta đã , đang và ngàn năm tinh thần như vậy.


    miêu tả chi tiết công việc

    - Giới thiệu , tham vấn viec lam nhanh và đáp lại thắc mắc của khách hàng về sản phẩm , dịch vụ của Công ty. - tiếp thụ và xử lý các cuộc gọi inbound và thực hành các cuộc gọi outbound tới khách hàng nhằm nâng cao uy tín , đảm bảo chất lượng dịch vụ của Công ty. - Trong trường hợp có sự cố về mạng , báo cáo sự cố đến các khách hàng nằm trong khu vực xảy ra sự cố. - thực hành các công tác khảo sát báo cáo qua điện thoại; tiếp thụ và trợ giúp xử lý các khiếu nại của khách hàng trực qua Hotline. - thực hành các công việc khác theo sự phân việc của Trưởng phòng. - bắt làm việc theo ca.


    - bề ngoài khá


    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

    - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên muc luong toi thieu 2015- Kinh nghiệm 1 năm làm call center , chăm sóc khách hàng tại các công ti dịch vụ viễn thông - Giọng nói chuẩn , rỏ rành , truyền cảm , lọt tai - thành thục MS office , vi tính văn phòng - nhẫn nại , biết lắng tai san sớt - Làm việc với áp lực cao

    [/b]