Khác biệt hóa diễn ra trong tâm trí người tiêu dùng

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi hang0306, 5/4/16.

  1. hang0306

    hang0306 Thần Tài

    thiết kế bộ nhận diện thương hiệu trí não vẫn còn ẩn đựng đa dạng bí mật, có một điều người ta vững chắc là nó đang bị tấn công dồn dập. tất cả các nước Phương Tây đều lâm vào cảnh “quá tải truyền thông”. Sự bùng nổ các phương tiện truyền thông cùng khối lượng thông tin gia tăng đã tác động đáng nói đến bí quyết con người tiếp nhận hoặc từ chối thông tin được cung ứng.

    [​IMG]


    Sự nhan dien thuong hieu quá tải này đã thay đổi hoàn toàn cục diện truyền thông và ảnh hưởng tới người tiêu dùng. các gì được xem là dư thừa trong thập niên 70 đã trở thành quá tải trong thế kỷ mới.

    Sau đây là một số thống kê giúp minh chứng cho vấn đề này:

    *Lượng thông tin được tạo ra trong suốt 30 năm vừa rồi đã vượt qua quá trình 5000 năm trước ấy.

    *Tổng số tài liệu in ấn trong suốt 30 năm qua đã tăng gấp đôi sau mỗi 4 hoặc 5 năm.

    *Mỗi tờ nhật báo New York Times cung cấp lượng thông tin đa dạng hơn cả mức mà một người tại Anh sống ở thế kỷ XVII có thể được biết trong suốt cuộc đời.

    *Hơn 4000 quyển sách được xuất bản trên thế giới mỗi ngày.

    *Một nhân viên văn phòng trung bình tiêu dùng 70 kg giấy một năm – gấp đôi mức tiêu dùng bí quyết đây 10 năm.

    những đợt oanh tạc thông tin điện tử

    Vậy bo nhan dien thuong hieu còn mặt thông tin điện tử trong xã hội đang quá tải vì truyền thông thì sao?

    Theo tổ chức Scientific American, web đang mang mức phát triển vào khoảng một triệu trang thông tin điện tử mới mỗi ngày, chưa nhắc tới hàng trăm triệu trang web sẵn có.

    Dù bất kỳ nơi nào bạn đi tới trên thế giới này, hệ thống vệ tinh vẫn đang chuyển tải những thông điệp vô tận tới tất cả nơi trên trái đất. Xét đến lúc một đứa trẻ sinh ra tại Vương quốc Anh đạt tuổi 18, cậu trai hoặc cô gái đó đã tiếp nhận khoảng 140,000 phim quảng cáo trên TV. Tại Thụy Điển, 1 người tiêu dùng tiếp nhận trung bình 3000 thông điệp thương mại mỗi ngày.

    kể tới thông điệp quảng bá, hiện 11 quốc gia Châu Âu đang phát đi hơn 6 triệu đoạn quảng bá qua truyền hình mỗi năm. Tại Mỹ, quá tải truyền thông điện tử vẫn đang tiếp diễn. các chuyên gia cho rằng quốc gia này sẽ nâng cao từ 150 thành 500 kênh truyền hình. (Trước khi bạn tìm ra được kênh nào với chương trình thú vị để xem, thì chương trình đó đã hết từ lâu rồi.)

    Và tiếp theo là hệ thống máy vi tính và siêu lộ thông tin hứa hẹn khả năng sản xuất lượng thông tin khổng lồ đến tận nhà người dùng thông qua hệ thống cáp quang, hay các loại đĩa CD, … và rộng rãi thứ khác nữa.

    tất cả những chi tiết đó cho thấy ý tưởng phân biệt hóa của bạn nên đơn giản và hữu hình nhất có thể, cũng như nên được lặp đi lặp lại liên tục trên các phương tiện truyền thông. trường hợp những chính trị gia bắt buộc theo sát ‘thông điệp’ thì chuyên gia buôn bán chúng ta nên ‘khác biệt hóa’.