Facebook tiếp tục nhằm vào Youtube

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi Hong Lam Hong Ha, 20/7/16.

  1. Hong Lam Hong Ha

    Hong Lam Hong Ha Thần Tài

    Bước đi này được thực hiện sau khi bạn tại quốc gia này phàn nàn về trải nghiệm video kém nguyên do là mức độ phủ sóng Internet trên mobile tại đây chưa được đa dạng.

    [​IMG]

    Đại diện Facebook cho hay “Chúng tôi đang thử nghiệm máy xay cà phê hạt tính năng cho phép tất cả mọi người download video từ Facebook lúc online và xem lại lúc offline mà không hề mất thêm giá thành dữ liệu trên điện thoại.”

    Youtube Giới thiệu tính năng down và xem video offline từ năm 2014 nhằm dùng cho thị trường Ấn Độ rộng lớn với nhiều người dùng thường xuyên xem lại vài cảnh quay đẹp trong vài bộ phim Bollywood, những trận cricket hay một vài đoạn phim hài thú vị. Mặc cho giá thành download cao, theo ước tính, với đến 40% lượng dữ liệu tiêu thụ trên điện thoại là dành cho video.

    Nikhil Pahwa, biên tập viên của Medianma.com cho biết “Hiện tượng này vẫn đang gia nâng cao. video chính là dạng thức giải trí của tương lai tại 1 đất nước nơi quý khách xem video ‘ngấu nghiến’ – từ công sở đến nhà riêng; thị trường này sở hữu thể tạo ra nguồn doanh thu khổng lồ cho vài nền tảng như Youtube hay Facebook."

    Facebook hiện đang có 142 triệu người mua tại may xay cafe mini Ấn Độ. công ty cho biết tính năng này sẽ giúp mọi người vượt qua một số gián đoạn của việc xem và load clip dưới điều kiện mạng yếu bằng phương pháp save lại xem sau.

    Hiện người dùng chỉ sở hữu thể download các video gốc trên tài khoản Facebook cá nhân và các page. Chương trình sẽ thử nghiệm trên một nhóm nhỏ người dùng tại Ấn Độ; Facebook cũng chưa mách nhỏ khi nào sẽ mở rộng cho hầu hết quý khách.

    Tại Ấn Độ, cả Google và Facebook đều đã đưa ra vài tính năng và chương trình thu hút tất cả mọi người mới trong bối cảnh vững mạnh đã bão hòa tại thị trường một số nước vững mạnh.

    Google thậm chí còn chế tạo Wifi miễn phí tại các ga tàu to nhất Ấn Độ máy xay cà phê 600n cũng như bản đồ offline. Facebook cũng đã tung ra phiên bản nhẹ của ứng dụng cho người dùng những khu vực kết nối Internet yếu, mặc dù chương trình Free Basics của doanh nghiệp cũng gây ko ít tranh cãi và bị cấm tại đây.