Đừng Bỏ Rơi Nhà thiết kế Của khách hàng

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi hang0306, 6/7/16.

  1. hang0306

    hang0306 Thần Tài

    Cứ thiết kế tem nhãn sản phẩm bỏ mặc họ chơi vơi giữa hàng tá một số ý tưởng điên rồ mà ko sở hữu bất cứ một đình hướng nào -> đấy là thảm họa thực sự đang dành cho chính bạn!

    Bản thiết kế bao bì sản phẩm hợp đồng bắt đầu mang hiệu lực nói từ thời điểm ký kết, nhưng công việc thiết kế chỉ thực sự bắt đầu lúc người mua gửi đi Bản Định Hướng Sáng Tạo (Brief) của mình.

    [​IMG]

    Với thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thể bạn nghĩ rằng, trường hợp không với bất cứ sự ràng buộc nào, designer sẽ tạo đề nghị các tác phẩm sáng tạo hoàn hảo, và cực kỳ, cực kỳ tối ưu. Bởi trong suy nghĩ của khách hàng, thiết kế là vài kẻ “nghệ sỹ” đến tự kỷ, và dòng con người nghệ sỹ ngự trị trong họ luôn luôn bay bổng, ko thích bất cứ quy tắc nào,… để họ tự nguyên nhân là mang ý tưởng của mình là ý tưởng xuất sắc nhất để một số tác phẩm vĩ đại ra đời?

    Quý khách sai rồi!
    Một con diều muốn bay lên cao thật cao, thứ nhất nó cần được cột bởi một sợi dây thật chắc chắn và 1 cơn gió đủ mạnh để thổi bùng lên vài khát khao chinh phục bầu trời!

    Và … điều quan trọng hơn…

    Thiết kế nên gắn ngay lập tức có “điểm khác biệt thương hiệu” của bạn… vâng, của chính nhãn hàng bạn!

    Nếu người dùng bắt đầu 1 nhãn hàng mà mang thể gây nhầm lẫn mang bất cứ đối thủ khó khăn nào của mình… thì phỏng còn mang ý nghĩa gì nữa?

    Tôi đã từng tiếp xúc sở hữu đầy đủ Clients, họ thực sự sử dụng rộng rãi tới nhãn hiệu, đến việc tạo lập vài khác biệt, nhưng lại hờ hững với việc sản xuất tin tức và “lười” giành thời gian cho Designer.

    Có những vị khách kỳ lạ tới mức, Account gọi điện “nhờ” điền tin tức vào bản định hướng tới sắp 10 lần, vẫn cực kỳ hờ hững: Để chị xem đã…

    Lạ hơn nữa, khi hôm sau lại thúc giục “trả ý tưởng”…???

    Vẫn biết rằng thời gian là quý giá, nhưng để biến nhãn hàng trở nên “quý giá” trong mắt khách hàng của các bạn, thì người mua yêu cầu giành gần như thời gian chăm chút từ những bước chân trước tiên.

    Một buổi gặp Desinger vẫn có thể là chưa đủ để bắt đầu, một số cái tin tức cung ứng trong Brief có thể vẫn chưa đủ để bắt đầu… Hãy tiếp tục hẹn gặp Designer của quý khách, cho tới khi mọi người cảm thấy những điều người dùng muốn đã thực sự được thấu hiểu!