một nhà thiết kế bao bì xây dựng logo chuyên nghiệp phải yêu cầu xác định xu hướng hiện nay. Tuy nhiên, điều này lại ko phải dễ dàng để phân mẫu những xu thế thiết kế logo trong tương lai. Mỗi năm qua đi, xu hướng đến và đi như vài mùa. có mỗi năm tới, xu thế thiết kế tem nhãn khác biệt và mới được thể hiện theo trào lưu trong lĩnh vực thiết kế logo. Mặc dù làm logo không đòi hỏi phải quy tắc và quy định, nhưng bắt mắt và xu thế đều được thể hiện ở từng lĩnh vực buôn bán. Sau khi phân tích thiet ke logo các xu hướng làm logo trong quý đầu tiên của năm 2010, tôi chắc lọc được 10 của xu thế xây dựng logo đáng chú ý nhất. Mặc dù đây vẫn là một dự đoán, tuy nhiên một vài thể đây chính là xu thế làm logo trong năm nay. Tính xác thực (Authentic): tinh chất nhãn hàng bắt buộc mang tính xác thực, có thể sự kiện được giả dụ ko thì mọi người sẽ ko tiếp nhận. Mặc dù, tinh chất thương hiệu với thể trừu tượng và cảm xúc, tuy nhiên đề nghị buộc phải chất lượng rằng các bạn có thể tin tức rằng doanh nghiệp với thể xây dựng được điều mình nhắc. Bền vững (sustainable): tinh chất thương hiệu luôn bền vững và ko bao giờ thay đổi. sở hữu ý nghĩa (meaningful): tinh chất thương hiệu phải với ý nghĩa và thích hợp có quý khách. một số nhãn hàng bị thất bại trùng hợp kết nối giữa tinh chất nhãn hiệu và một số mong đợi của bạn. Khả năng mở rộng (Scalable): yêu cầu đảm bảo tinh chất nhãn hàng vẫn còn phù hợp lúc mở rộng sản phẩm trong tương lai.