Dịch vụ tổng đài chất lượng cao tại VDO

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi seo5.vdo, 5/4/16.

  1. seo5.vdo

    seo5.vdo Thần Tài

    Trong thời đại công nghệ thông báo, kinh dinh đang dần hiệu quả hơn nhờ việc áp dụng khoa học công nghệ. Một trong những công nghệ cấp thiết và mang lại giải pháp mang lại lợi ích tối đa cho doanh nghiệp phải kể tới tổng đài điện thoại. Dịch vụ đầu số giúp doanh nghiệp hà tiện được tối đa hoài trong việc coi sóc khách hàng đồng thời giúp quá trình coi ngó khách hàng của doanh nghiệp được hiệu quả hơn rất nhiều. Cụ thể hơn về dịch vụ tiệt này độc giả cùng theo dõi nội dung dưới đây của chúng tôi.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm:

    VDO giới thiệu dịch vụ Tổng đài dịch vụ khách hàng

    Vì sao Quý khách hàng nên sử dụng dịch vụ Lap dat dien thoai tại VDO?

    Các ưu điểm vượt trội của tính năng thoại

    - Hệ thống giám sát hội nghị: Phục vụ cho người chủ tọa hội nghị thiết lập quyền nghe, nói hay thêm bớt các thành viên trong cuộc điện đàm hội nghị.

    - Thiết lập tin nhắn thông tin thoại hội nghị: Sau khi đặt thoại hội nghị thành công, người chủ trì có thể thiết lập tin nhắn thông tin về thời gian của hội nghị cho thảy các thành viên tham dự.

    - Thiết lập cuộc gọi từ Webportal: Với bàn phím ảo được tích hợp trên Webportal, người dùng có thể thiết lập cuộc gọi trực tiếp trên Webportal.

    - Chức năng gọi lại (Call back): Chức năng gọi lại được tích hợp trực tiếp trên Webportal (chức năng bàn phím ảo) và áp dụng cài trên di động cho phép người dùng có thể thiết lập cuộc gọi từ số tổng đài đến số máy lẻ của mình và số khách hàng.

    - Nhật kí cuộc gọi: Dù cuộc gọi được thiết lập từ di động phê duyệt Ứng dụng hay trên Webportal, nhật kí cuộc gọi sẽ được lưu lại trên Webportal, qua đó, doanh nghiệp có thể quản ngại được hiệu quả việc giao thông của nhân viên trong công ty.

    Điện đàm hội nghị cho phép thiết lập cuộc gọi hội nghị đa điểm với bất cứ số điện thoại nào (giới hạn lý thuyết là 256 số cùng điện đàm một lúc). Để thiết lập cuộc gọi hội nghị, người dùng có thể kết nối tới các số cần gọi duyệt y trang Webportal hoặc IVR. Cuộc gọi hội nghị có thể được đặt tự động vào thì giờ cụ thể và hệ thống MEG sẽ tự động kết nối với các số cần gọi tại thời khắc đã được cài đặt từ trước.

    - Thao tác điện đàm hội nghị: phê chuẩn 2 phương thức sau:

    + Thông qua điện thoại:

    >> Cách 1: Truy cập Ứng dụng MEG dành cho điện thoại, vào phần Thoại hội nghị và làm theo hướng dẫn để khởi tạo Thoại hội nghị.

    >> Cách 2: Gọi trực tiếp đến số MEG chính, nghe IVR, chọn nhánh theo hướng dẫn trong IVR để dự Thoại hội nghị, hoặc để khởi tạo một cuộc Thoại hội nghị bất kì.

    + Thông qua Webportal: Đăng nhập Webportal (theo thông tin tài khoản được cung cấp khi đăng kí thành công dịch vụ MEG) và làm theo hướng dẫn để khởi tạo Thoại hội nghị trong mục Quản lý thoại.

    Quý khách hàng vừa tìm hiểu khá tỉ mỉ và chi tiết về dịch vụ tổng đài? Doanh nghiệp bạn có đang cần chúng tôi hỗ trợ lắp đặt hệ thống ưu việt đang được nhiều doanh nghiệp tin dùng này? Hãy liên hệ cho chúng tôi để nhận được sự tham vấn, trả lời tốt nhất nhé!

    Quý khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

    Trụ sở chính TP. Hà Nội

    Add: Số 61 Phố Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

    Văn phòng đại diện TP. HCM

    Add: 366 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Tổng đài hỗ trợ 24/24: 1900 6891

    Email: info@vdo.com.vn

    Điện thoại: 04 7305 6666 – 08 7308 6666

    Hotline: 0936 300 136 – 0936 108 858