Cuộc thi "Nói Điều bạn Muốn" Canifa

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Du Lịch' bắt đầu bởi hang0306, 13/7/16.

  1. hang0306

    hang0306 Thần Tài

    Cuộc thi "Nói Điều người mua Muốn" của Canifa thiết kế tem nhãn sản phẩm có hai phần chính: Đặt tên nhãn hàng & Sáng tác Slogan cho mẫu sản phẩm mới dành cho lứa tuổi 13 - 18.

    [​IMG]

    CANIFA thiết kế bao bì sản phẩm được biết đến là 1 thương hiệu bắt mắt Fashion For All, sự đa dạng về mẫu mã và độ tuổi của các mẫu sản phẩm đã giúp CANIFA tạo ấn tượng cao cấp trên thị trường thời trang Việt Nam. Năm 2014, CANIFA sẽ cho ra mắt một chiếc sản phẩm mới dành riêng cho bạn teen. một dòng sản phẩm mang kiểu dáng trẻ trung, năng động, màu sắc rực rỡ, tiên tiến dành cho quý khách nam và nữ trong độ tuổi từ 13 tới 18. Để đến sắp hơn sở hữu nhóm bạn tiềm năng tuổi teen, CANIFA tổ chức 1 cuộc thi mang tên: " nhắc ĐIỀU các bạn MUỐN", đây là cơ hội để người dùng trẻ nhắc lên các điều mà họ mong đợi ở mẫu sản phẩm này thông qua một số ý tưởng đặt tên và thông điệp cho thương hiệu mới CANIFA TEEN.

    NỘI DUNG thiết kế bộ nhận diện thương hiệu CUỘC THI “NÓI ĐIỀU khách hàng MUỐN”
    Nội dung bài dự thi
    Đề tài: đặt tên cho dòng sản phẩm mới của CANIFA dành cho tất cả mọi người nam và các bạn nữ, độ tuổi từ 13 tới 18. Cấu trúc bài dự thi gồm có:
    • Phần 1: Đặt tên cho dòng sản phẩm và diễn giải ý nghĩa của tên ấy.
    • Phần 2: Sáng tác slogan gắn có dòng tên mà bạn đã chọn và diễn giải ý nghĩa của slogan.
    yếu tố theo cái đăng ký tham dự

    Các tiêu chí đặt tên và sáng tác slogan – cơ sở xác định người thắng cuộc.
    - Tên ko được dùng quá 3 từ. Slogan ko được tiêu dùng quá 10 từ .
    - Tên và slogan có thể dùng tiếng Việt hoặc tiếng Anh.
    - Tên và slogan yêu thích với thị hiếu cá tính của quý khách nam, nữ độ tuổi từ 13 tới 18.
    - Khuyến khích mang tên “CANIFA” đi kèm.
    - Đạt tiêu chuẩn về mặt ý nghĩa.
    - Thể hiện được sự khác biệt, không trùng lặp mang bất kỳ tên hoặc slogan sẵn với nào.
    - Giải thích ý nghĩa rất nhiều cho tên và slogan của mẫu sản phẩm
    - mẹo tiêu dùng từ dễ hiểu, tượng thanh, tượng hình, gợi nhớ
    - Sự độc đáo sáng tạo nhưng dễ hiểu, dễ nhớ.

    Mang vài yêu cầu sáng tạo như trên, Hải Nguyên đã dành rộng rãi thời gian nghiên cứu tâm sinh lý lứa thanh niên. Nhận thấy một vài đặc điểm nổi bật như:
    - Luôn muốn thể hiện loại tôi, phong cách của mình
    - Luôn khao khát vươn lên là trung tâm của vũ trụ
    - Muốn được thừa nhận, được tỏa sáng

    Công việc bận rộn làm Hải Nguyên không mang đa dạng thời gian Brainstorm cho Brief này. Trong 1 thời điểm vô tình lang thang đi dạo, cô nghe thấy loáng thoáng câu từ trong bài Only You của 1 nhóm mọi người trẻ đang tha hồ nô đùa, cười kể rộn ràng một góc phố. Only You quét qua cô gái nhỏ các từ khóa xuất sắc cho 1 Slogan đầy cá tính.

    Và nhãn hiệu, sẽ chẳng với dòng tên nào yêu thích hơn BeShine - Hãy Tỏa Sáng - 1 thông điệp ngắn gọn và đầy thôi thúc - thể hiện đúng khát khao của bạn teen.
    "Only You One Style" lại là 1 Slogan tuyệt vời thiết kế bước đệm cho tên nhãn hiệu. Slogan như muốn nói: các bạn vô cùng đặc biệt, hãy tự tin và tỏa sáng!
    Mang bài dự thi chỉ một ý tưởng duy nhất của mình, Hải Nguyên đã may mắn nhận được giải nhất của cuộc thi và nhận được lời khen: "Cái nhìn vô cùng tinh ý, sát mang tâm lý khách hàng" của phòng buôn bán Canifa.