Cùng TNR HOLDINGS cảm thụ cuộc sống tại goldseaon 47 nguyễn tuân

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi thanhvanyeu, 1/4/16.

  1. thanhvanyeu

    thanhvanyeu Thần Tài

    TNR Holdings nổi tiếng là một ông chủ chịu chi các dự án Bất Động Sản. Phải kể đến siêu Gold season nguyen tuan được chi hơn 100 tỷ để làm quảng trường ánh sáng phục vụ cư dân. Vì thế TNR không chỉ bán căn hộ mà còn bán cảm xúc.
    Trong câu chuyện ngày đầu năm mới với vị Chủ tịch HĐQT một doanh nghiệp địa ốc có tiếng tại Hà Nội, ông vô tình để lộ một chi tiết nhỏ khiến người viết phải suy ngẫm, đó là việc đơn vị này đang tìm kiếm nhà cung cấp két nước, sen vòi có khả năng kiểm soát nhiệt độ, lượng nước, tiếng ồn khi vận hành… Ông không muốn khách hàng phải giật mình vào mỗi buổi sáng sớm hay bực tức mỗi độ chiều về.
    [​IMG]
    Cùng tnr holding cảm thụ cuộc sống tại goldseason 47 nguyễn tuân
    TNR Holdings nổi tiếng là một ông chủ chịu chi các dự án Bất Động Sản. Phải kể đến siêu dự án Goldmark City được chi hơn 100 tỷ để làm quảng trường ánh sáng phục vụ cư dân. Vì thế TNR không chỉ bán căn hộ mà còn bán cảm xúc.
    Trong câu chuyện ngày đầu năm mới với vị Chủ tịch HĐQT một doanh nghiệp địa ốc có tiếng tại Hà Nội, ông vô tình để lộ một chi tiết nhỏ khiến người viết phải suy ngẫm, đó là việc đơn vị này đang tìm kiếm nhà cung cấp két nước, Bảng giá Goldseason sen vòi có khả năng kiểm soát nhiệt độ, lượng nước, tiếng ồn khi vận hành… Ông không muốn khách hàng phải giật mình vào mỗi buổi sáng sớm hay bực tức mỗi độ chiều về.
    Những trải nghiệm về cuộc sống
    Hóa ra, kinh doanh bất động sản giờ đây không còn đơn thuần là xây nhà bán. Cái mà chủ đầu tư giới thiệu đến khách hàng cũng không đơn thuần là một ngôi nhà, mà là những cảm xúc, những trải nghiệm về cuộc sống cho khách hàng ở trong căn nhà đó.
    Thực tế, đã qua từ lâu cái thời chủ đầu tư dự án bất động sản đi “cãi vã” với khách hàng về thời hạn giao nhà. Giờ đây, họ bán cho khách hàng cả thức ăn, nước uống, giao thông, giáo dục, mua sắm, giải trí… Chủ đầu tư hay các đơn vị quản lý, phát triển dự án bất động sản chuyên nghiệp giờ đây đã khéo léo giấu đi vẻ “xù xì” của đất cát. Thay vào đó, họ bán cho khách hàng màu xanh của hy vọng, sự lấp lánh của thành công và tình cảm ấm áp, trân trọng trong mỗi dự án của mình.Chẳng thế mà bà Phạm Thị Vân Hà, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc TNR Holdings Việt Nam, đơn vị độc quyền phát triển thiet ke goldseason (số 47 – Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội) trong buổi giới thiệu về dự án mới nhất của doanh nghiệp mình đã nhấn mạnh: “Với tien do goldseason , chúng tôi mong muốn mang đến không chỉ một mái nhà, mà còn là một không gian sống như thiên đường tiểu khu Manhattan”. Mỗi dự án của TNR, từ Goldmark City, GoldSilk, GoldView đều là những trải nghiệm không tìm thấy ở các dự án khác.
    Chia sẻ quan điểm này, ông Hồ Bảo Hùng, Phó tổng giám đốc TNR Holdings Việt Nam cho biết, kể từ cuối năm 2014, kinh tế vĩ mô khởi sắc, các kênh đầu tư khác kém hấp dẫn hơn… đã tạo điều kiện cho thị trường bất động sản có bước phát triển trở lại. Tuy nhiên, sau một thời kỳ thanh lọc, thị trường đã bước sang giai đoạn phát triển mới và hút khách nhất vẫn là những dự án có vị trí đắc địa, vi tri goldseason nhiều tiện ích khép kín, được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín và có những chính sách tài chính tốt hỗ trợ người mua nhà.