CRM được dùng như thế nào?

Discussion in 'Các mặt hàng khác' started by enyen1627, Oct 5, 2016.

  1. enyen1627

    enyen1627 Thành Viên Mới

    Phần mềm CRM Vừa qua chúng tôi đã thiết lập quá trình sử dụng CRM nhiều công ty. Chúng tôi nhận được khá nhiêu câu vướng mắc về CRM là gì & nó có công dụng như vậy nào?.CRM là một tool được nhiều công ty sử dụng trong lên danh sách, tổng hợp và điều hành.Nhưng nếu khách hàng chưa biết, hãy tìm hiểu và khám phá trong nội dung bài viết tiếp sau đây .

    [​IMG]

    CRM là gì?

    Quản lý quan hệ khách hàng hay CRM ( Customer relationship management) là 1 chiêu trò giúp những Doanh Nghiệp tiếp cận và tiếp xúc với người mua 1 cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của người mua và các vấn đề khác nhằm mục tiêu giao hàng người mua tốt hơn.
    Quan hệ tích cực với người tiêu dùng là chìa khóa để buôn bán chiến thắng, CRM không đơn giản chỉ là ứng dụng điện tử. tất cả chúng ta nên coi CRM như 1 kế hoạch bổ ích trong những công việc nắm bắt nhu cầu khách hàng nhằm bán & tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của họ một cách hiệu suất cao hơn.

    Lợi ích của CRM?
    CRM giúp cho các Doanh Nghiệp một cái nhìn thấu đáo về hành vi và giá trị của khách hàng thông qua các công cụ công nghệ tiên tiến & nguồn nhân lực. với cùng một chiến lược CRM hiệu suất cao, một Doanh Nghiệp hoàn toàn có thể tăng lợi nhuận bằng cách:
    – thâu tóm chính xác yêu cầu & cung ứng san phẩm/dịch vụ mà khách hàng muốn.
    – Giúp nhân viên bán được sản phẩm Dịch vụ nhanh hơn
    – hỗ trợ việc đưa ra những đưa ra quyết định, giữ chân người tiêu dùng & tìm kiếm được khách hàng mới

    Bộ phận nào trong Doanh Nghiệp nên triển khai CRM?

    thực chất của CRM là phương án & quy trình. triển khai CRM là cả sự chuyển đổi về tư duy kế hoạch, về cách thức kinh doanh, về cách quản lý nhân sự. CRM giúp đỡ tổ chức triển khai chiến dịch kinh doanh toàn bộ (gửi đồng loạt nhiều Thư điện tử, tin nhắn SMS; cai trị bán hàng theo nhóm, theo nhân viên; cai trị quy trình từ lúc kí kết hợp đồng đến lúc thanh lý, tự động gợi nhắc công nợ; Theo dõi, cập nhật, nghiên cứu bình luận, vướng mắc, câu hỏi của KH & những giải pháp kèm theo…) CRM chạy trong tất cả những phòng ban chứ không chỉ trong 1 bộ phận. trong thực tiễn, việc tiến hành thắng lợi cần phải có sự nhất thống quan điểm từ cấp lãnh đạo cao nhất đến những chuyên viên bình thường.

    Chu kì quan hệ khách hàng

    Xem thêm : CRM la gi
    Được xác lập một cách truyền thống bởi vì “trước khi chúng ta phân biệt Internet tức là gì?”, những nhân viên của hãng sản xuất là những khách hàng tiên phong của các phần mềm được gọi bằng “CRM”. tiếp đến là buôn bán điện tử hoặc là 1 thuật ngữ phổ cập được ưa thích trong thời điểm tháng. những phần mềm “CRM điện tử” đã được reviews là cho phép những hãng buôn bán tương tác trực tiếp với những người mua thông qua các website tập thể, các giao diện của Thương Mại Điện Tử, & những ứng dụng tự giao hàng. buổi đầu vào thời điểm năm 1999, các ứng dụng quản lí mối quan hệ công ty đối tác đã thành công trên thị phần, được thiết kế để hỗ trợ những kênh đối tác & những phương tiện đi lại trung gian khác giữa hãng buôn bán & những người tiêu dùng của nó.