Tổng đài mobifone chăm sóc khách hàng hỗ trợ 24/7. Trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của bất kỳ nhà mạng nào, khách hàng luôn cần một đường dây chăm sóc khách hàng của nhà mạng để khắc phục, giải quyết những tình huống xảy ra khi sử dụng dịch vụ , với khách hàng đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng mobifone cũng vậy. Đôi khi sim của bạn bị khóa bạn phải liên hệ đến tổng đài mobifone chăm sóc khách hàng hoặc đến trực tiếp các điểm giao dịch mobifone gần nơi bạn ở nhất. Vậy bạn đã biết những đầu sổ của tổng đài mobifone chưa? Để biết cho bạn hiểu rõ hơn về chức năng của các đầu số của tổng đài mobifone, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về tổng đài chăm sóc khách hàng mobifone. - Tổng đài mobifone 9090: Đây là tổng đài giải đáp thắc của mobifone. Bạn thắc mắc về gói cước, dịch vụ,.. tất cả sẽ được giải quyết khi bạn gọi đến tổng đài mobifone 9090. Đối với thuê bao trả trước, cước gọi đến 9090 là 200đ/phút và thuê bao trả sau thì được miễn phí. - Tổng đài mobifone 18001090: Đây là tổng đài giải đáp những khiếu nạn của khách hàng thông qua hệ thống trả lời tự động với những hướng dẫn cụ thể để bạn thực hiện. Tổng đài trả lời tự động 18001090 miễn phí đối với cả thuê bao trả trước lẫn trả sau. Và một số các tổng đài chăm sóc khách hàng mobifone khác: Mobifone miền Bắc: 0904.144.144. Mobifone miền Trung: 0905.144.144. Mobifone miền Nam: 0908.144.144. Mobifone Cần Thơ: 0939.144.144. Trong quá trình bạn đang gọi điện thì đột nhiên tài khoản của bạn hết tiền. Đối với những tình huống này, nếu bạn có thể nạp thẻ thì không sao nhưng sẽ có lúc khẩn cấp bạn cần nối lại cuộc trò chuyện. Những lúc như này, bạn sử dụng dịch vụ gọi lại là hoàn hảo nhất. 1. Đề nghị gọi lại mobifone. đề nghị gọi lại vietnamobile hay còn gọi là dịch vụ call me back. Đề nghị gọi lại mobifone cho phép một thuê bao A gửi tin nhắn đến thuê bao B cần liên lạc. Đề nghị gọi lại mobifone áp dụng cho cả thuê bao ngoại mạng và nội mạng, với cước phí là 0 đồng bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đề nghị gọi lại mobifone. Điều kiện để sử dụng dịch vụ đề nghị gọi lại mobifone: - Là thuê bao hoạt động 2 chiều - Số tiền trong tài khoản là 0 đồng Khi bạn đủ điều kiển để sử dụng dịch vụ thì bạn có thể đăng ký dịch vụ đề nghị gọi lại theo cách sau: Cú pháp đề nghị gọi lại mobifone: Bạn bấm *105*SĐT#, bấm Gọi/Yes/OK. Bạn đang có nhu cầu muốn mua một sim số đẹp nhưng chưa biết có những tiêu chí nào để trở thành sim số đẹp.