Dịch vụ đầu số được chia thành hai đầu dịch vụ chủ yếu được chia thành hai dạng chính đó là dịch vụ đầu số 1800 và đầu số 1900. Khi tìm hiểu về dịch vụ đầu số đã có rất nhiều Quý khách hàng và bạn đọc còn thắc mắc chưa thực sự hiểu rõ về cách thức sử dụng của hai dạng trên do vậy đôi khi còn xảy ra nhầm lẫn. Để giúp Quý khách hàng có bạn đọc hiểu rõ hơn về dịch vụ này, bạn đọc hãy cùng theo dõi nội dung bài viết “Phân biệt dịch vụ đầu số 1900 và đầu số 1800” dưới đây của chúng tôi! Xem chi tiết tại Phân biệt dịch vụ đầu số 1900 và đầu số 1800 Đặc điểm chung của dịch vụ đầu số 1800 và đầu số 1900: Dịch vụ đầu số 1800, Đầu số 1900 là gì? – Là đầu số được bộ Thông tin truyền thông cấp phép sử dụng nhằm mục đích kinh doanh dịch vụ đầu số nội dung thoại. – Chỉ có chức năng tiếp nhận cuộc gọi. Không được phép gọi ra. Quy trình triển khai đầu số: – Chọn đầu số. – Ký kết hợp đồng cung cấp đầu số. – Triển khai đầu số trên hệ thống trong vòng 3 ngày. Kiểm tra cước trực tuyến: – Nhà mạng cung cấp cho khách hàng tài khoản kiểm tra cước phát sinh hàng ngày. – Hỗ trợ đăng nhập kiểm tra từ website.