Ý tưởng làm thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho khung ảnh chẳng phải là sáng kiến duy nhất của mạng điện thoại di động hàng đầu Nhật Bản này. Hình thức quảng cáo dựa trên vị trí cũng được dùng. Nhà quảng cáo giờ đã sở hữu cơ hội gởi thông điệp tới khách hàng dựa theo nhóm tuổi, sở thích. Contextual Branding (tạm dịch: quảng cáo theo ngữ cảnh) giờ được mời chào tới tất cả nhà quảng bá. các công ty có thể kết nối có người dùng mạng Do-Co-Mo và gởi thông điệp phù hợp với từng đối tượng bất nhắc họ có ở đâu vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. (Người sử dụng thường thích chọn mạng Do-Co-Mo vì cước phí thấp hơn.) Do-Co-Mo nhan dien thuong hieu chẳng phải là doanh nghiệp duy nhất mở rộng từ hình thức truyền thông và sản xuất truyền thống. Mô hình Gecko tại gia là phát minh mới nhất biến gia đình và văn phòng thành những hiệu bán lẻ. Hãy nghĩ đến bạn có thể mang cả mẫu tủ lạnh mini-bar trong khách sạn về tận văn phòng. Mini-bar này sẽ được bổ sung hàng phổ biến lần trong tuần sở hữu rộng rãi sản phẩm phổ biến. do đó, ví như bạn đi làm cho vào buổi sáng, mini-bar sẽ mang phổ biến mẫu café từ Nescafe, tới giờ cơm trưa sẽ sở hữu rộng rãi món ăn từ Maggi, và tới chiều thì đầy những món bánh kẹo quà vặt. Mỗi sản phẩm trong mini-bar đều “mới tinh” và được phân phối theo đúng sở thích chung của nhân viên văn phòng nơi được dùng cho. Qua ấy, những hãng cung cấp sẽ biết sản phẩm mới của mình được thực khách đón nhận như thế nào. Mô hình Gecko sắp đến sẽ được áp dụng tại các hộ gia đình. Khu vực thành thị ở Tokyo sở hữu khoảng 20 triệu người và Gecko sắp vươn lên là một phần trong đông đảo những gia đình này. Đây chẳng hề là một ý tưởng mới ở Nhật. Hơn 100 năm qua, chuỗi nhà hàng dược phẩm to nhất ở Nhật đã cung ứng thuốc đau đầu, băng cá nhân và nước rửa tay cho những tủ thuốc gia đình Phù Tang. sở hữu thiết kế logo nhãn hiệu, điều này còn hơn cả 1 cơ hội cung cấp mới – nó còn đem đến những phản hồi nhanh nhất về những sản phẩm được chấp nhận và không. Trong lúc hầu hết các thương hiệu ở phương tây đều dựa trên dữ liệu nghiên cứu thị trường, focus groups và phỏng vấn người sử dụng để đánh giá mức độ thành công của một sản phẩm, các công ty Nhật đã sớm nhận ra ko mang gì thật hơn là phản ứng thật từ khách hàng. Họ tạo điều kiện để các bạn trải nghiệm sản phẩm tại nhà. không phải những phòng phỏng vấn kín hay bảng câu hỏi để trả lời. ví như người mua thích một sản phẩm, họ sẽ sắm. xu hướng này đang khiến thay đổi hầu hết bản chất của ngành nghiên cứu thị trường tại Nhật. những nhà hàng, tiệm café, và cả quán bar đều giúp công ty cho thử sản phẩm tại chỗ mang các công cụ theo dõi “ngầm” rất tinh vi. các ý tưởng như SampleLab hay SampleCafe – giúp hàng ngàn người dùng háo hức có nhãn hàng được sử dụng thử một ly nước-gì-đó trong lúc họ thử bất kỳ sản phẩm nào mới, từ bia hơi đến kẹo cao su. Dĩ nhiên, các bạn biết mình đang đóng vai trò “chuột bạch” trong các cuộc thí nghiệm thế này, nhưng họ hoàn toàn thoả thích khi tham gia, đơn thuần vì họ được tiếp cận sở hữu 1 đồ vật gì mới mẻ. Tuần sau, cụ Omi sẽ bước sang tuổi 82 và cụ đang háo hức chờ 1 bất ngờ kế tiếp từ Do-Co-Mo. Cả những nhà PR cũng vậy.