Nhân viên bảo vệ cũng có thể là người đại diện cho doanh nghiệp tiếp đón khách hàng ngày từ cửa. Nhân bảo vệ có thể trực tại bàn tiếp tân hoặc hoạt động như một nhân viên để kiểm soát sự ra vào một khu vực nhất định. Điều này có nghĩa là gia tăng số lượng đáng kể sự tương tác với khách hàng. Các nhân viên bảo vệ có thể trực tiếp giúp đỡ khách hàng tìm kiếm sản phẩm hay hướng dẫn họ gặp đến đúng nơi và gặp đúng người họ cần trong một doanh nghiệp. Sự phát triển mạnh mẽ của các khách sạn, nhà hàng để đáp ứng nhu cầu của xã hội, đặc biệt là các khu du lịch nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó nhu cầu bảo vệ an ninh là một phần quan trọng giúp các nhà khách, khách sạn, nhà hàng phát triển tốt. Dịch vụ bảo vệ khách sạn, nhà hàng của công ty bảo vệ Bảo Minh với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đã qua huấn luyện sẽ giữ gìn và đảm bảo tuyệt đối an ninh cho nhà hàng, khách sạn của khách hàng. Dịch vụ bảo vệ khách sạn nhà hàng được xem như có nhiều phức tạp đặc biệt với sự phát triển của xã hội đang nảy sinh nhiều tệ nạn, hầu hết các nhà hàng đều có lượng khách lớn, dễ gây ra xung đột, va chạm, mất cắp tài sản. công ty Dịch vụ bảo vệ Bảo Minh luôn có những buổi tập huấn tập trung, thương xuyên chia sẻ kinh nghiệp, thông tin về thủ đoạn của các băng nhóm tội phạm, từ đó tăng cường phương pháp bảo đảm an toàn cho khách hàng. Sau đây là công tác bảo vệ nhà hàng - khách sạn của dich vu bao ve tai quan go vap của chúng tôi: Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ: · Hướng dẫn, sắp xếp phương tiện của khách hàng đúng nơi qui định, tránh gây mất mỹ quan của nhà hàng · Luôn tươi cười niềm nở để tạo không khí thoải mái cho khách hàng khi vào nhà hàng · Đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực, ngăn chặn các trường hợp gây rối, trộm cắp, phá hoại, hoặc đột nhập trái phép vào trong Nhà hàng. · Ngăn chặn các trường hợp ăn xin, bán vé số, các hoạt động quyên góp từ thiện vào trong khu vực của Nhà hàng. · Giám sát người ra vào Nhà hàng, phát hiện các đối tượng có biểu hiện nghi vấn trà trộn vào Nhà hàng với mục đích trộm cắp, phá hoại…để chủ động theo dõi. · Hướng dẫn và giúp đỡ khách hàng khi cần thiết. Lưu ý: bao ve phải luôn giữ thái độ lịch sự, hoà nhã đối với Khách Hàng. · Ngăn chặn khi phát hiện các trường hợp mang các vật dụng gây cháy nổ, các vật dụng gây nguy hiểm như: Súng, dao, các chất gây cháy nổ vào trong Nhà hàng. · Khách hàng say xỉn thì bảo vệ phải hết sức mềm mỏng để đưa báo giá dịch vụ bảo vệ khách hàng ra khỏi khu vực nhà hàng nhằm tránh gây mất trật tự, ảnh hưởng đến an ninh của nhà hàng. 66/7, Đường 21, Phường 8, Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh Điện thoại : 08 35895248 - 0937 86 10 86 Fax : 08 3589 4683 - MST: 0312462296 Email: baovebaominh@gmail.com