Bảng giá xe nâng hàng bị lên tiếng

Thảo luận trong 'Các mặt hàng khác' bắt đầu bởi DungHAVA, 14/7/16.

  1. DungHAVA

    DungHAVA Thành Viên

    Toyota và tập đoàn KION tiếp diễn dẫn Xe nâng hàng đầu bảng danh sách, mặc dù cả hai đơn vị này đều bị giảm doanh thu so có năm ngoái. Doanh thu của xe nâng Toyota đạt 3.39 tỷ Euro (tương đương sở hữu 4.68 tỷ đô la), so sở hữu năm trước là 4.84 tỷ Euro (6.70 tỷ đô la), trong khi tập đoàn KION đạt 3.08 tỷ Euro (4.25 tỷ đô la) với năm trước là 4.55 tỷ Euro (6.29 tỷ đô la).
    Jungheinrich, năm trước đứng ở vị trí thứ 4, thì đã vươn lên vị trí thứ 3 với doanh số xe nâng 1.53 tỷ Euro (2.12 tỷ đô la). nhà cung cấp Crown của Mỹ, mang doanh thu 1.18 tỷ Euro (1.63 tỷ đô la), đã nhảy lên 2 bậc đứng vị trí thứ tư, đẩy nhà cung cấp NACCO Industries Inc, có 2 hiệu xe nâng Yale và Hyster tụt xuống thứ 5 với doanh số 1 .02 tỷ Euro (1.40 tỷ đô la). Cargotec, phân phối xe nâng hiệu Kalmar and Hiab, đã tụt xuống 1 bậc xếp hạng thứ sáu trong bảng xếp hạng.
    1 diễn biễn khác trong bảng xếp hạng là tổ chức xe nâng Nichiyu của Nhật và Heli của Trung Quốc, đều tăng ba bậc lên vị trí mười 1 và mười bôn. nhà cung cấp đồ vật Hàn Quốc Clark bị tụt xuống bốn bậc Đứng thứ mười sáu trong năm nay,
    Ba đơn vị của châu Âu, Rocla, Carer và Cz Strakonice đã không còn trong bảng xếp hạn. nhà sản xuất Rocla của Phần Lan đã trở thành một chi nhánh của hãng xe nâng Mitsubishi Caterpillar châu Âu BV vào cuối năm 2008 khi mà hãng Carer của Italia không cung cấp số liệu.
    Tổng biên tập DHF, Ông Wolfgang Degenhard nhắc rằng Carer đang sở hữu cạnh tranh về vốn đầu tư vì "tình hình kinh tế đi xuống của Italia và còn do những chính sách của những nhà băng Ý".
    Vào ngày 10-12-2009, Carer srl ở Cotignola đã tìm lại nhãn hàng Carer cũng như những Công trình và kỹ thuật know-how. công ty hy vọng sẽ lọt vào danh sách trong năm 2010/2011.
    lúc ngừng thi côngĐây , tổ chức Cz Strakonice, đã lên sàn chứng khoán, sở hữu vị trí thứ 33 trong bảng xếp hạng năm ngoái, đã không trả lời những số liệu sau nhiều lần buộc phải từ tập chí dhf's và cũng đã rời khỏi bảng xếp hạng năm nay.
    Degenhard giải thích rằng bảng xếp hạng được giám định từ năm này qua năm khác, ko phải trong khoảng yêu cầu của công ty nào mà chỉ là các đơn vị với trong danh sách. "Lý do của bảng xếp hạng chỉ xuất hành trong khoảng những phản hồi của độc giả , khác với phản hồi của các đơn vị và các nghiên cứu riêng của tin báo chúng tôi".
    Khác có danh sách năm ngoái, năm nay không có thêm bất kỳ 1 loại tên mới nào và Degenhard cho biết ông mong muốn có thêm đa dạng loại tên của Trung Quốc như tập đoàn xe nâng Hytsu hay hãng Ningbo Ruyu. "Thật là lạ, các hãng cung cấp xe nâng Trung Quốc đặc thù rất miễn cưỡng khi phải phân phối số liệu, thậm chí cả các đơn vị đã cung cấp thông báo cho bảng xếp hạng năm ngoái."
    Bảng xếp hạng được Con số dựa trên sự kết hợp các câu hỏi, trạng thái tài chính của doanh nghiệp trong những Báo cáo hàng năm và nghiên cứu qua internet.
    các nhà máy được yêu cầu phải mang chí ít doanh thu là 10 triệu Euro (13.8 triệu đô la) trong năm để có thể góp mặt vào bảng danh sách.
    Xe nâng hàng Toyota Chắc chắn là rất nhiều những tổ chức lúc đạt được danh số tối thiểu đều mong muốn góp mặt trong bảng xếp hạng này và thường xuyên dùng chúng để làm cho các mục đích quảng cáo". Degenhard giảng giải .
    Ông chỉ ra rằng bảng xếp hạng này chỉ đề cập tới doanh thu của công ty trong năm tài chính mà không sản xuất một thông tin nào về số lượng xe đã được giao"
    "Vẫn Xe nâng hàng Komatsu sở hữu những nhà máy, bao gồm cả các hãng to ko muốn tham gia vào bảng xếp hạng. bởi thế nó ko không bị than phiền phải có rất nhiều danh sách tất cả . Degenhard lưu ý thêm.