Tiếp Mercedes C200 hydro xe sẽ được đưa ra vào năm 2017. Phát triển cho người đầu tiên pin nhiên liệu Benz sẵn trên quy mô thương mại lớn được thiết lập để được dựa trên giới thiệu gần đây GLC SUV. Tin tức về pin nhiên liệu hoàn toàn mới Mercedes nổ ra sau khi người đứng đầu của công ty R & D mình, Thomas Weber, tiết lộ với Autocar rằng dự án đã hoàn tất. "Các thông số kỹ thuật được hoàn thành. Chúng tôi đang nhắm mục tiêu một phạm vi kết hợp với các tế bào nhiên liệu và pin lên đến 600 km hoặc 373 dặm. Thời gian tiếp nhiên liệu cho các xe tăng hydro không được vượt quá ba phút, "giám đốc nghiên cứu và phát triển của Mercedes giải thích. "Công nghệ này đã trưởng thành rất nhiều trong những năm gần đây, với cải tiến bao bì và hiệu quả, nhưng nó vẫn còn trong giai đoạn trứng nước và vẫn còn khá đắt tiền bằng cách tiêu chuẩn driveline thông thường." Thiết lập được công bố trong thời gian hai năm tại motor show Frankfurt, mô hình mới mang tính cách mạng sẽ đạt showroom Mercedes không muộn hơn năm 2018, chi phí ước tính 50.000 £. Các công nghệ dưới nắp ca-pô sẽ là hoàn toàn mới, bao gồm cả pin nhiên liệu ngăn xếp mà được cho là một phần của hệ thống thế hệ tiếp theo, đã lắp vào cùng một vị trí như trước, mặc dù - tại khu vực khoang động cơ, đó là, vô trình đơn vị đốt thông thường. Dự kiến sẽ được đặt tên là GLC F-Cell, các hydrogen fuel-cell cung SUV được thiết lập có sẵn trong hai phương án mua. Một xoay quanh việc cho thuê hàng tháng đã được biết đến, quen thuộc với xe hydro, trong khi khác cung cấp Mercedes cho khách hàng những lựa chọn để mua và sau đó sở hữu mô hình ngay từ đầu. Daimler đã quyết định chống lại căn cứ sau xe hydro trên B-Class, vì nó đã được truyền thống cho thế hệ hai của pin nhiên liệu đẩy nguyên mẫu chạy. Chi phí của một mô hình như vậy là đủ cao để biện minh cho đi một lớp trên để làm cho công nghệ này thực sự hữu hiệu, thương mại nói. Và SUV phổ biến trên toàn thế giới hiện đang thích chắc chắn đã giúp theo hướng này. Nếu bạn phải tự hỏi về đối thủ cạnh tranh trực tiếp của nó, hơn là bạn nên biết danh sách là ngắn. Rất ngắn gọn, như một vấn đề của thực tế, chỉ có nhiều quảng cáo thái Toyota Mirai và hoàn toàn mới Honda FCV Clarity vị trí là đối thủ thực sự. Chỉ trong therms của động cơ đẩy, tuy nhiên, kể từ khi GLC F-Cell là một chiếc SUV và cả Mirai và FCV cơ bản sedan lớn đã viết trong các cấu hình fastback. BMW cũng được thiết lập để tham gia cuộc chiến hydro với mô hình tế bào nhiên liệu của nó đã được công bố cho năm 2020. Mercedes C-Class Cabrio đã được quay trở lại trong chương trình thử nghiệm của nó. Mô hình mới sẽ nhấn showroom Mercedes trong năm tới, sau sự ra mắt thành công của người anh em coupe của nó đã được bán. Nếu báo cáo chứng minh chính xác, C-Class Cabrio được thiết lập để trở thành chuyển đổi với giá rẻ nhất trong portofolio hiện tại của Mercedes, rẻ hơn chiếc roadster SLK cơ sở trong quá trình này. Sau khi thị trường hạng sang di chuyển cho các mô hình E-Class Coupe và Cabrio tương lai, Mercedes C-Class Cabrio sẽ kế thừa nền tảng của dòng sedan C-Class. Được biết đến dưới tên mã nội bộ C 205, các Cabrio mới sẽ có một mái vải. Mercedes đã lựa chọn cho giải pháp này, giữ trọng lượng trong kiểm tra do tính chất phức tạp hơn của hệ thống. Mercedes C250 Cabrio thậm chí sẽ vượt Coupe S-class trong therms của mượt, cho biết giám đốc thiết kế Gorden Wagener, người khẳng định rằng C sẽ là "tốt hơn để lái xe hơn nó có vẻ" là tốt. Một phiên bản C63 AMG sẽ có mặt ngay từ đầu, theo ông chủ AMG Tobias Moers, như AMG C-Class Cabrio và Coupe anh chị em tầm đứng đầu được dự kiến sẽ trở thành đối thủ mạnh mẽ nhất của cải tiến gần đây M4 của BMW. Cấp điện cho các phiên bản Mercedes-AMG tầm đứng đầu sẽ đến từ các thương hiệu mới 500 cộng với HP 4,0-lít V8 do AMG, mà trong lý thuyết ít nhất, nên cho nó một lợi thế nhỏ so với BMW M4.Đỏ nghĩa là tình yêu. Màu đỏ có nghĩa niềm đam mê. Ok, đủ lãng mạn rồi! Nhưng những gì làm bánh xe màu đỏ nghĩa là gì? Nó có thể được làm sáng da nhanh chóng, khi nói đến này đi, nhưng không bao giờ quên thế hệ Mercedes-Benz C63 AMG? Chúng tôi chắc chắn có thể mang nó cho các cấp, kể từ khi Mercedes-Benz C63 AMG standardly thể thao một động cơ V8 6.2 lít lớn. Nhưng Weistec Engineering nhìn thấy tiềm năng trong những siêu xe sản xuất tại Affalterbach và muốn nhiều hơn một chút từ nó. Do đó, họ được trang bị những chiếc xe với bộ siêu tăng áp của họ để nâng cao sức mạnh của nó lên đến một giao thông dừng 700 HP. Mercedes-Benz C63 AMG Brixton Wheels Và nếu ngoại hình, đã tích cực và có ý nghĩa, không hoàn toàn phù hợp sản lượng mới, các nhà điều chỉnh sẽ dừng lại ở không có gì để xác định lại bên ngoài của nó. Sau khi performence được bơm lên, họ chuyển sang vẻ ngoài của mình trên khung gầm và nâng cao nó để làm cho có vẻ thậm chí thù địch hơn. Để bắt đầu, có đặt một cánh phía sau cao chót vót, đi lên từ các tấm giấy phép cutout phía sau. Ở phía đối diện, một splitter trước lồi đã được gắn kết, nhìn như thể nó ăn lên nhựa đường trên đường cao tốc. Nhưng có cái gì đó vẽ chú ý nhiều hơn bất cứ điều gì khác trong đó Mercedes-Benz C63 AMG. Đừng nói với chúng tôi bạn không thể nhìn thấy nó, khi thực sự đó là những gì bạn nhìn thấy ở nơi đầu tiên! Đó là kẹo màu đỏ bánh Brixton rèn CM7 Targa Series, hoàn thành trong chải Carbon đỏ với khuôn mặt mờ và bóng môi. Tốc độ trên, Speedster! Đừng để chúng tôi dừng lại bạn! Chúng tôi không thể nào!Thép, nhôm, sợi thủy tinh hoặc CFRP. Đây là những vật liệu được sử dụng rộng rãi khi xây dựng chiếc xe. Nhưng làm thế nào về nhựa đơn giản? Nó hoạt động nếu nó là một chiếc xe Lego, tất nhiên. Một nghệ sĩ trẻ tạo rất riêng của Mercedes-Benz 300SL Gullwing của mình từ những mảnh Lego. Madrid dựa trên nghệ sĩ và Hiệp hội Tây Ban Nha Lego muốn có một cổ điển Mercedes-Benz và muốn nó nhanh. Vì vậy, ông đã xây dựng một cho chính mình? Làm thế nào không, hắn sẽ nhận được nó trong một nhịp tim? Vâng, không hẳn là một nhịp tim, như ông đã mất vài tuần để đặt lại với nhau tất cả 1500 phần. Những chiếc xe nhanh nhất của thời gian của mình, Mercedes-Benz 300SL Gullwing vẫn đang được xây dựng ngày hôm nay. Không có kích thước ban đầu của nó, mặc dù, nhưng trong một 1 / 10,5 quy mô, thể thao 17x10x42 cm. Chiếc xe nặng 1,5 kg. Và đoán xem! Chiếc xe không chỉ là một cái gì đó để trang trí một căn phòng với. Nó thực sự làm việc! Nó được trang bị 4 động cơ PF, 2 IR nhận và một pin lithium PF đặt trong thân cây và làm việc cùng với một hộp số tuần tự 4 tốc độ. Tất cả những giúp chiếc xe đạt 1,9 mph (3 km / h). Vâng, không khá sáng, nhưng một mảnh rực rỡ của công việc của riêng mình. Tốc độ bay đường được chỉ định bởi các công tơ mét trong bảng điều khiển. Các cửa gullwing có ổ khóa đặc biệt về họ, nắp ca-pô và nắp khởi động là có thể mở ra như là tốt và tay lái cũng có chức năng. Việc đình chỉ trong cả hai trục cũng là thực tế, với một xương đòn kép ở phía trước và một trục xoay ở phía sau. Các nghệ Mercedes C300 người có mini-gara riêng của mình, sheepo để xe , có một lịch sử với chiếc xe Lego xây dựng. Bugatti Veyron, chiếc Mustang Shelby, một i8 BMW là một trong những sáng tạo của Speepo.