Thôi rồi em đã sang ngang Bỗng nhiên xa hẳn, đường làng quẩn quanh Cây vườn chẳng nở chồi xanh Bưởi kia không biết hương dành cho ai Người buồn cảnh cũng mệt nhoài Hoa đâu mà ngắt lấy vài nụ bông Người đi người có biết không Chốn này như thể mùa đông lạc loài. . . . Tộ xư đứa bước sang ngang Để ông trầu héo cau càng hết xanh Vườn giờ đ-éo có hương chanh Mấy chùm bưởi đếch biết dành cho ai Hăng nồng luôn cả hương nhài Bực mình ông dẫm nát vài trăm bông Mai ông ra chỗ bến sông Đợi mài qua đó chổng mông ông chào.
ĐỊNH MỆNH (ĐM) TÌNH YÊU Quán cóc vỉa hè Trần Nhân Tông. Sáng sớm. Trời cuối đông, nắng vàng và gió nhẹ mơn man trên tóc. Một chiếc lá dịu dàng rơi ngay trước mặt. - Mày câm mồm ngay! Nói thêm câu nữa tao đập chết cha mày luôn! - Này này có giỏi mày đập tao đây này! Cha tao chết rồi 3 năm rồi nhé! - Đkm nhà mày nữa! - Tao cũng đkm nhà mày! Chồng con đ-éo gì loại vô tích sự! - Tích sự cái mả cụ nhà mày! Cái loại vợ mất dạy, chồng nói tử tế đ-éo nghe, rình rình chửi lại là tài. - Tao nói cho mày biết tao đ-éo phải chó nên đừng nói rình rình nhé! Thằng nào vừa nói câu đó chính là chó đấy! Ngồi đợi cửa hàng điện thoại mở cửa, nhấp nhổm mấy lần mấp máy môi định kêu chén trà nóng, nhưng không dám xen ngang tấn bi hài kịch đang vào hồi cao trào và quyết liệt nhất. Nữ chính ngồi ghế nhựa màu đỏ, khoanh tay rung đùi, mặt đỏ bầm. Nam chính khoác áo gió, ngồi ghế nhựa màu xanh, da mai mái như mấy anh chạy taxi đêm. Cả hai có lối diễn phải nói là cực kỳ khoáng đạt và hào sảng, ngắt câu, nhả chữ, đài từ căng đét như đang tổng duyệt vở kịch nói chuẩn bị cho Liên hoan sân khấu các tỉnh phía Bắc lần thứ 69. Thừa lúc nam chính dừng lại rít thuốc, mình gọi ngay được chén chè bồm. Nữ chính e lệ rót nước từ cái ấm sứ sứt vòi, thẹn thùng nói "Nước của em giai đây". Khi đấy ngứa mồm lắm rồi, định nở nụ cười cầu tài hỏi thật ra anh chị đang chửi nhau về vấn đề gì? Đang nghĩ nháp trong đầu câu hỏi, thì nam chính đã kịp khởi động lại. - Tao đ-éo hiểu ngày xưa sao tao lại đâm đầu cưới mày! - Vâng, tao cũng đ-éo hiểu tao ăn phải gì mà ngày xưa gật đầu lấy mày! - Chắc ăn cứt! - Mày câm mồm đi! - Mà mày cũng câm mồm được rồi đấy! - Tao phải nói cho loại mặt dày như mày hiểu, không lại bảo tao ngu! - Thế bấy lâu nay mày nghĩ mày khôn chắc? Mình không dám cười, sợ điên lên nam chính ném cho cái cốc thì bỏ mẹ. Nghệ sỹ là người luôn dễ tổn thương và nhạy cảm, đ-éo dại. Nhưng phải công nhận cặp đôi này có phong cách diễn rất giống tấu hài Sài Gòn, nghĩa là chỉ tấu, rất ít khi sử dụng hành động, ví dụ đá ghế, ném cốc vào mặt bạn diễn. Tài nữa là càng nghe càng không thể hiểu bọn chúng đang nói cái gì? Xung đột bắt đầu từ đâu? Và bao giờ mới có thể hạ màn? Tóm lại có thể nói đây là một cặp song sát, tung hứng, phối hợp với nhau vô cùng nhịp nhàng kệ mẹ khán giả ngồi trơ mắt ếch đoán già đoán non nội dung vở diễn. 20 năm trước. Trong đêm tưởng như chia tay lần cuối. Dưới gốc hoa sữa phố Nguyễn Du. Chị gục vào vai anh thổn thức khóc. Nước mắt chị trong veo và thánh thiện như những giọt rượu pha cồn loại 10 nghìn một lít. Anh ôm chị vào lòng, tiện tay tranh thủ sờ vếu phát, đoạn vỗ về, thôi em nín đi, tình chỉ đẹp khi còn dang dở, đời mất vui khi đã vẹn câu thề em à! Nước mắt chị mặn đắng rớt xuống vai anh. Không, không, em sẽ hủy lễ cưới trốn theo anh. Dù anh đi cùng trời cuối đất em cũng nguyện đi theo cùng. Đừng bỏ em, xin đừng bỏ em! Đời em sẽ vô nghĩa nếu mỗi buổi sáng tỉnh giấc, người bên cạnh không phải là anh. Giọng chị nhẹ như gió thoảng mây bay khiến trái tim anh thổn thức. Sau đó anh đưa chị vào quán bún ngan đầu phố, anh mượn con dao cắt tiết ngan, cứa cổ tay hai đứa. Máu nhỏ xuống cái cốc thủy tinh Liên Xô đựng đầy rượu trắng pha cồn. Ngửa cổ chị uống một hơi hết nửa cốc rồi trao cho anh. Kể từ đêm đó, trong quán bún ngan, một thiên tình sử đã được viết tiếp. - Mày cút mẹ mày về nhà đi để bà bán hàng! - Mày bảo ai cút? - Tao bảo mày! - Đ-éo cút đấy! - Hừ, thế thì câm mồm lại.Mày không câm mồm không ai bảo mày câm đâu! Sáng chủ nhật nào cũng thế, anh chị hẹn nhau ra quán nước đầu hè phố Trần Nhân Tông giải quyết mọi ân oán trong suốt cả tuần. Chị bảo nhà chị vừa đón nhận danh hiệu Gia đình văn hóa nên không dám cãi nhau to. Có gì đưa nhau ra đây cho lành. Chỗ chị ngồi bán nước, nhìn sang bên kia đường là hồ Thiền Quang, phố Nguyễn Du. Nơi 20 năm trước chị đã rớt những giọt nước mắt trong veo, thánh thiện như những giọt rượu pha cồn - vì tình yêu định mệnh của đời mình...
Tin hót: Bộ y tế thông báo phát hiện 6969 trường hợp nhiễm phóng xạ lưỡi. Trong đó 6900 là đàn ông.
Nắng đẹp đẹp. Tự nhiên thấy nhớ cô bạn gái ngày xưa. Hồi mới quen rất hay dẫn nhau đi bộ, hai đưa đều thích hóng nắng những ngày như thế này. Từ ngày có vợ thì gần như đoạn tuyệt với quá khứ ngày xưa. Cơm áo, gạo tiền, bỉm sữa, cứt đái các anh chị biết rồi quá mệt. Hôm qua thấy nắng, thật là chịu không nổi, nhớ ngày tự do rong chơi yêu đương đến quay quắt. Thế là đánh bạo nhắn cho bạn gái, em bận không, gặp nhau cafe đi. A muốn chạm tay vào quá khứ. Kệ mẹ đời em ạ, đến đâu thì đến. Bạn gái bảo vâng, vâng. Quán cafe hẹn nhau đầy nắng, dĩ nhiên rồi. Hai đứa cứ im ỉm nhìn nhau. Bất giác, tôi bảo, cho a cầm tay nhé, nhớ ngày xưa quá. Tưởng đối tác rụt tay lại, ai ngờ vẫn để yên. Hơi thoáng bất ngờ 1 tí. Bàn tay mềm mại, thon dài mấy năm trước vẫn còn nhưng hình như có nhiều vết chai sần, mệt mỏi. Tôi bảo, thằng chồng em nó để em vất vả rồi. Tay chai hết cả. Em ý cười khe khẽ, thẹn thẹn bảo. Cuộc sống mà anh. Giữ sao được mãi. Thế xong rồi hai đứa cứ nắm tay nhau. Đương nắm tay, du da du dương thì mụ vợ bảo, bỏ tay người ta ra, tự nhiên lại cứ nắm tay mãi thế. Tôi phải giằng lại rồi trừng mắt lên, iêm, để yên quá khứ, hiện tại mấy cả tương lại đấy, cho ông cầm 1 tí. Lâu rồi chả nắm tay nhau còn gì. Nắng đẹp thế này. Hehe, ngôn tình vãi cả đái ra chưa hả các con bò
Những điều đau đớn nhất Luôn chất chứa trong lòng Là những cuộc tình dở Của một thằng đàn ông Tao của hồi mười tám Thich không dám cầm tay Yêu mà ko dám tỉn Sợ có bầu thì gay Rồi năm hai mươi tuổi Cũng vít đầu đòi hôn Mặc kệ em chống cự Tay vẫn sục vào ....hồn Cái hồi hai lăm tuổi Tim găm đầy vết thương Bao cuộc tình chết yểu Thấy chia li vô thường Sinh nhật ba mươi tuổi Chiêm toàn da là da Iêu lần nào cũng vội Vện than : phí của bà Qua cái thời lông lổi Mà đ-éo hết dại khờ Đến năm bốn mươi tuổi Vẫn tặng gái bằng thơ Ta của hồi xưa ấy Yêu nhiều kẻo già nua Thương nhiều nên thấy gái Cứ như bị bỏ bùa Cuối cùng còn sót lại Đứa hàng ngày cùng ta Ngày cơm canh ba bữa Thi thoảng mới dên - na Khi iêu chúng mài ạ Đừng thương ai quá nhiều Để sau này tan vỡ Họ ko buồn bao nhiêu Chiều nay tao ngồi lại Đếm cuộc tình đã qua Lòng ngập tràn tiếc nuối Iêu chưa xong đã già
Không biết có đúng không nhưng tôi cảm nhận trong kho tàng ngôn ngữ Việt thì tiếng lóng cực kỳ phong phú,đa dạng và rất hài hước. Cô bạn gái cũ của tôi ở khu tập thể văn công Mai Dịch rất rất thuộc tiếng lóng,sử dụng rất hợp ngữ cảnh và hoàn toàn tự tin. Trong khu rừng bạt ngàn tiếng lóng thì nhiều từ đoản thọ nhưng có những từ tồn tại khá dài. Không thể thống kê hết được bởi tiếng lóng luôn được sáng tạo ra và được phổ biến rất nhanh. Tôi nhớ một vài từ mà cô bạn gái xuyên tai cho tôi vào cuối những năm 80.Cũng vào tiết đông thế này,ôm eo nhau dạo phố lãng mạn yêu đương. Đang đi nhìn thấy cô bé trường múa rất xinh lướt qua tôi đảo mắt theo. Cô bạn tôi nhéo cái đau thụt chim bảo: Anh nhìn gì,con í tác ta lắm.Thằng cu con nhà quê như tôi làm sao hiểu tác ta là gì? Ngọng. Đi ăn bún ốc,con bé bê hai tô ra mời anh chị,nó vô tình để nghiêng bát đổ tí nước vào chân tôi,người yêu lại: Chiêm ơi,đổ vào đầu chị cho gọn.(đồ nhà quê ở đồng chiêm trũng). Vào rạp Tháng tám -Hàng Bài xem phim Những bông hoa đồng nội của Liên Xô.Đôi bên cạnh hôn nhau chùn chụt,lại ghé tai tôi bảo :Cháo loãng. Tôi đè đầu hôn sâu 1 phát em bảo: hộ ăn theo. Ngày xưa làm gì có nhà nghỉ,ăn còn đói chứ nói gì đến tiện nghi.Tối về vật nhau xong bảo:Anh cầm đèn pin để em tưới rau.Tụt váy đái xèo xèo ngay đầu hồi nhà. Được hơn hai năm,phần vì cách trở xa xôi,phần vì cũng chán nhau rồi,lần cuối tôi xuôi nam ,mắt nhòe nhoẹt em bảohắn đi cu,nhớ em nhé.
Nhiều lần thức trắng đêm! Chưa tìm ra nguyên nhân! Nhẽ do ma ám cũng nên? Hay do thiếu tiền nhẻ? )) he he
câu này tệ nhất trong ngày đê,dị làm sao tự tin mà oánh đợt! số là pải chắc,tỷ lệ 75% ngừ ta mới tin vào phao cú sinh!kô ba lơn nha (chat@)là 1 việc... tất cả sai lầm phải trả giá bằng tiền mặt!
vậy là Cụ vác chiếu đi thi hụt ak, nhục dồi, giờ vìa nhà k khéo Cụ bà cho ra ngủ phòng khách chứ chẳng chơi
Cụ bà đạp đít bắt ikk thi, chứ Cụ đâu có bon chen cho ló mon men ra đảo đỗ trạng nguyên thì Cụ bà mới cho hợp tác sản xuất nhi đồng tintin , hiểm thế chứ lị