Haha. A,khẳng định với e thời phật ( thật ),tại thế k có,kinh vu lan bồn e nhé! A sợ kinh của TQ tổ TQ viết e nhé!
E k thấy năm nào cứ ăn tết xong là cúng sao giải hạn, đội xế, ghi tên tuổi rồi đem lại chùa, để tụng rồi trả tiền, a mắc cười, nhà a xưa nay k có tế vậy nha e! 10 năm nay rồi, đó là tà đạo
Em không biết, không bàn, không làm cũng không kiểm tra đâu anh ạ... Tôn giáo và chính trị...là 2 lò lửa lớn, phải học tốt 4.0, kẻo dẫn hoả thiêu thân thì khổ lắm anh ạ!
Tại nghe bói , với xem tử vi a mắc cuồi,đó là mê tín, mà đạo phật thật thì là k có mê tín, ngày xưa a mê tín lắm, sau này a tìm hiểu kỉ,sâu rất sâu, a mới hiểu, cái nào phật thật nói, cái nào tổ TQ nói.
A nói đơn giản, 1 người ăn xin vào chùa viếng, với 1 việt kiều vào chàu viếng, e sẽ nhận ra thái độ mấy sư thầy tiếp ai sẽ rõ
Là gì nà,chùa ở trên núi heo hút, các sư tự trồng rau ngũ quả tự ăn, tự làm nhang, tự làm tàu hũ ăn... chính thị bậc chân tu,a đừng có vơ cả nắm, cái gì cũng có mặt tốt mặt xấu đó a.
Em không biết, không bàn, không làm, không kiểm tra anh ạ. Ai tu nấy đắc, ai chứng nấy biết, thị thị phi phi...rối rắm phức tạp..hãy để lại cho Phật tổ xử lý ạ!
Mỗi người 1 quan điểm, a vú dụ, hôm nay a thấy người nghèo a giúp đỡ 20k hay hộp cơm, mà lòng a tự nguyện, chứ k phải a nghĩ thôi giúp người ta là có phước, nếu a có suy nghĩ giúp người nghèo a có phước tức là a còn sân si
Bé nhỏ à.. ở đâu có người là ở đó có giang hồ...sóng gió giang hồ, mình không ở trong chăn, mình không biết chăn có mấy con rận đâu e..
Bà ngoại 4 là em của bà Ngoại, bà Ngoại em thứ 2 có bà con gái tên B, đáng lẽ kêu dì B mới đúng, bả bắt kêu bằng cô, mẹ cũng kêu bằng cô, bà ngoại em chửi mới gì con mà mày kêu bằng cô,trụ trì chùa,tu tiền,tu gì mà nghe Việt kiều về là chạy tới xin tiền hà, Bà dì , em ruột bà má về Phan Rang là chạy tới xin tiền